Làm rõ “nghi án” kỹ thuật viên X-quang hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi

Theo phản ánh, vào ngày 21-5, tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Mùa A.C. đã thực hiện ca chụp X- quang phổi cho một bệnh nhi nữ 13 tuổi. Sau khi chụp xong, bệnh nhi này đã nói với người nhà là bị anh C. hiếp dâm...!?

Sáng 23-5, liên quan tới việc người nhà một bệnh nhân ở xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La tố cáo kỹ thuật viên Mùa A.C. ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai có hành vi hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi, bà Nguyễn Thị Kim Anh, Giám đốc Sở Y tế Sơn La cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc này.

Trước mắt, Sở Y tế Sơn La yêu cầu Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai báo cáo cụ thể toàn bộ sự việc để Sở Y tế xem xét xử lý. Đồng thời, Sở Y tế cũng yêu cầu phía Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai tích cực phối hợp với cơ quan công an điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Làm rõ “nghi án” kỹ thuật viên X-quang hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi ảnh 1

Theo phản ánh, vào ngày 21-5, tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh,  Mùa A.C. đã thực hiện ca chụp X-quang phổi cho một bệnh nhi nữ 13 tuổi, ở xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai. Sau khi chụp xong, bệnh nhi này đã nói với người nhà là bị anh C. hiếp dâm...!?

Ngay khi nhận được thông tin này, người nhà của cháu bé đã xông vào phòng khám và đòi đánh kỹ thuật viên C., gây mất trật tự tại khu vực chụp X-quang.

Trước sự việc này, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai đã mời Công an huyện Quỳnh Nhai đến hỗ trợ giải quyết vụ việc.

Hiện nay, kỹ thuật viên C. đang bị cơ quan công an tạm giữ để xác minh, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục