Làm lễ trừ tà, “pháp sư” đánh hai phụ nữ nhập viện

Chiều 16-11, Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nữ là hai chị em ruột. Hai bệnh nhân này là chị N.T.T., 47 tuổi  và chị N.T.N., 44 tuổi đều ngụ tại tỉnh Bình Dương bị “thầy pháp” dùng roi dâu đánh vào người khiến cơ thể bị tổn thương nặng.

Theo Anh C., người nhà bệnh nhân cho biết, hơn một tháng trước, chị T., có biểu hiện giống như ma nhập, thường xuyên lên cơn nói nhảm, xưng hô tên ông bà….

Người nhà có quen biết một “pháp sư” ở Đắk Lắk đã trừ tà thành công cho rất nhiều người nên mời đến nhà để chữa cho chị T.,. Và, "thầy" không lấy tiền mà chỉ làm phước, giúp người nên mọi người cũng yên tâm vào lòng tốt của “thầy”.

Vào ngày 14-11,  khi trừ tà, “thầy” mời tất cả mọi người ra ngoài hết với lý do đông người thì con ma sẽ không ra. “Thầy” dùng roi dâu đánh liên tục vào người chị T.,. Sau khi bị đánh chị T., có vẻ tỉnh táo, gia đình định mở tiệc ăn mừng thì đến chiều ngày 15-11, “thầy” tiếp tục dùng roi dâu đánh chị T., hơn một giờ đồng hồ khiến chị T., ngất xỉu, đi không nổi, sau đó “thầy” tiếp tục chuyển sang đánh chị N..

Đến chiều cùng ngày thì cả hai người đều khó thở và ngất xỉu nên gia đình vội chở vào Bệnh viện Bình Dương cấp cứu. Thấy tình trạng bệnh nhân quá nặng, các bác sĩ Bệnh viện Bình Dương đã chuyển cả hai lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện tại người em là chị N.T.N., đã hồi tỉnh, do thận bị dập nát nên đã chuyển sang tình trạng suy thận cấp và được theo dõi tại khoa Nội Thận.

Riêng trường hợp bà T., vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và đang được theo dõi đặc biệt tại khoa Cấp cứu với tình trạng đa chấn thương, máu tụ lớn ở phần cổ, suy hô hấp, hôn mê sâu.

Tin cùng chuyên mục