Kỷ niệm 20 năm báo Nhân Dân Điện tử phát hành trên internet

Chiều 18-6, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân Điện tử kỷ niệm 20 năm chính thức phát hành trên internet. Báo Nhân Dân Điện tử chính thức ra mắt ngày 21-6-1998, là báo điện tử đầu tiên của Việt Nam hòa mạng toàn cầu.
Kỷ niệm 20 năm báo Nhân Dân Điện tử phát hành trên internet

Trải qua 20 năm, Báo Nhân Dân Điện tử đã phát triển mạnh mẽ cả về tổ chức, hình thức và nội dung.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Thuận Hữu khẳng định: Trong sự phát triển báo điện tử nói riêng, Báo Nhân Dân nói chung, chúng ta khẳng định giá trị bề dày truyền thống, nền móng vững chắc mà các thế hệ đi trước đã tạo dựng và để lại, mà trách nhiệm của những người làm báo hôm nay là kế tục, bồi đắp và phát triển xứng đáng.

Báo Nhân Dân tiếng Việt đã tăng nhiều lần dung lượng nội dung, bạn đọc, mở rộng nhiều hình thức, từ bản chữ, đến hình ảnh, video, đồ họa, media. Tiếp sau đó là sự ra đời của các ấn phẩm của Nhân Dân bằng tiếng nước ngoài: Trung Quốc, Anh, Pháp, Nga và sắp tới là Tây Ban Nha.

Trải qua 20 năm phát triển mạnh mẽ cả về tổ chức, hình thức và nội dung, Báo Nhân Dân Điện tử đã đạt được nhiều thành tích; vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba năm 2013; hai lần nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 5 năm liền là Tập thể Lao động xuất sắc...

Tin cùng chuyên mục