Kỷ lục doanh số mới của Peugeot tại Việt Nam trong năm 2018

Kết thúc năm 2018, Peugeot Việt Nam đã đạt doanh số trên 4.560 xe, tăng trưởng gấp 19 lần so với năm 2017. Đây được coi là năm đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ, tạo nên cột mốc quan trọng gần 5.000 xe, đã thiết lập một kỷ lục mới của Peugeot tại thị trường ô tô Việt Nam.
Kỷ lục doanh số mới của Peugeot tại Việt Nam trong năm 2018

Peugeot 5008, 3008 tăng trưởng thần tốc

Ra mắt thị trường với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt, khả năng cách âm tốt, cùng hàng loạt tính năng an toàn hiện đại và tính hữu dụng cao, Peugeot 5008, 3008 đã thật sự chinh phục người tiêu dùng. Peugeot 5008, 3008 ngày càng được khách hàng yêu mến và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu SUV châu Âu bán chạy nhất trên thị trường trong nước.

Với gần 4.000 chiếc Peugeot 5008, 3008 được giao đến tay người tiêu dùng trong năm 2018, hai mẫu xe này không chỉ chiếm đến trên 70% sản lượng bán hàng của Peugeot mà còn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi mua xe SUV phân khúc gia đình. Theo đánh giá của giới kinh doanh ô tô, 2 mẫu xe trên chính là “át chủ bài” đã giúp Peugeot Việt Nam thiết lập doanh số mới tại thị trường ô tô Việt Nam năm 2018.

Năm 2018 cũng là năm ghi dấu ấn của Peugeot Việt Nam với các hoạt động dịch vụ hậu mãi như chú trọng thực hiện chế độ hậu mãi đặc biệt vượt trội hơn so với thương hiệu khác trong cùng phân khúc như: chính sách 5 năm bảo hành chính hãng, gói miễn phí 3 năm bảo dưỡng, ưu đãi chăm sóc khách hàng dịch vụ, hỗ trợ phương tiện đi lại cùng nhiều chương trình trình tri ân khác.

Bên cạnh dịch vụ, Peugeot Việt Nam còn tăng cường mở rộng mạng lưới phân phối nâng tổng số showroom, đại lý đạt tiêu chuẩn lên con số 42 đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng như liên tục tổ chức giới thiệu sản phẩm, trải nghiệm lái thử xe cho khách hàng… Được biết, trong thời gian tới Peugeot Việt Nam sẽ chú trọng làm hài lòng người tiêu dùng hơn nữa bằng việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, mở rộng danh mục sản phẩm trẻ, hướng tới nhóm khách hàng trẻ, gia đình và doanh nghiệp.

Nhiều chương trình trải nghiệm thú vị 

Ngoài những chuyến lái, trải nghiệm đi dọc mọi miền đất nước, năm qua cũng là năm mà Peugeot Việt Nam thực hiện nhiều chương trình nổi bật kết nối với khách hàng. Một trong những chương trình nổi bật được người tiêu dùng đánh giá cao tính trải nghiệm đó là Peugeot Journey, Peugeot Weekend, Peugeot New Generation SUV Experience, Peugeot. Trong đó, Peugeot Journey với hành trình trải nghiệm xe Peugeot 5008, 3008 ở Hạ Long, Đà Lạt và nhiều tỉnh, thành khác… đã làm hài lòng khách hàng yêu mến thương hiệu này.

Kỷ lục doanh số mới của Peugeot tại Việt Nam trong năm 2018 ảnh 1
Vừa trải nghiệm kết hợp khám phá các địa danh và kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa Pháp nổi tiếng trên mọi miền đất nước, Peugeot Việt Nam thực sự không chỉ đem đến người tiêu dùng trong nước một thương hiệu ô tô châu Âu hàng đầu mà còn tạo điều kiện cho người tiêu dùng trong nước có cơ hội tiếp cận, khám phá những giá trị văn hóa, tinh thần hàng đầu của thế giới thông qua thương hiệu  Peugeot đã có hàng trăm năm… 

Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong năm 2018, Peugeot đã bán ra thị trường 4.560 xe, tăng trưởng 960% so với năm 2017, giúp Peugeot trở thành thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Sự tăng trưởng này vừa cho thấy niềm tin của khách hàng với thương hiệu và sự hấp dẫn của danh mục sản phẩm mới trong bối cảnh thị trường vẫn còn nhiều biến động.

Tin cùng chuyên mục