Ký kết chiến lược phát triển dự án The Metropole Thủ Thiêm

Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát) cùng Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược, chính thức khởi động Dự án The Metropole Thủ Thiêm tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2, TP.HCM).
Ký kết chiến lược phát triển dự án The Metropole Thủ Thiêm

Dự án The Metropole Thủ Thiêm sẽ được phát triển trên 4 lô đất với tổng diện tích 7,6ha, tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, phù hợp mục tiêu của Đề án Quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Thiết kế của Dự án được truyền cảm hứng bởi những thiết kế tinh hoa ở khu Barangaroo (Sydney), khu East Circular Quay (Sydney), và sẽ được nội địa hoá để phù hợp nhất với bối cảnh và nền văn hóa Việt Nam.

The Metropole Thủ Thiêm được hứa hẹn sẽ là điểm đến mới của người dân Sài Gòn, đặc biệt là đối với những người yêu thích lối sống đô thị đầy hấp dẫn như ở New York, London hay Sydney.

Bên cạnh đó, dự án có thiết kế bảo đảm thỏa mãn các tiêu chí phát triển bền vững và tiết kiệm năng lượng.

Quốc Lộc Phát và SonKim Land coi đây là mục tiêu ưu tiên hàng đầu và quyết tâm đạt được trong quá trình thực hiện dự án. Quốc Lộc Phát là chủ đầu tư của dự án có năng lực tài chính vững mạnh cũng như có được nguồn vốn đầu tư từ các cổ đông nước ngoài.

Quốc Lộc Phát đã được Cơ quan chính quyền phê duyệt đầy đủ các thủ tục pháp lý và chấp thuận cho giao đất, đầu tư vào dự án và đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với các lô đất trong dự án.

SonKim Land với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về thị trường của một nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam giữ vai trò là Nhà phát triển dự án. Với các dự án đã triển khai và đạt được những thành công, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường như Gateway Thảo Điền, The Nassim và Serenity Sky Villas. SonKim Land tự tin sẽ phát triển thành công Dự án Khu phức hợp Sóng Việt theo đúng chuẩn về một Khu đô thị thông minh và đẳng cấp.

Vietcombank, ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với tiềm lực tài chính vững mạnh và nhiều năm kinh nghiệm đóng vai trò là Đơn vị tài trợ vốn đầu tư thực hiện dự án và bảo lãnh thực hiện dự án. Vietcombank còn là Đơn vị tham gia tài trợ cho người mua nhà của dự án, cung cấp các gói vay hợp lí cho người mua cần sự hỗ trợ về tài chính.

Việc hợp tác giữa ba đơn vị sẽ tạo tiền đề mạnh mẽ để đưa The Metropole Thủ Thiêm thật sự trở thành Khu phức hợp nhà ở và thương mại cao cấp phù hợp với mong muốn và kì vọng của các cấp lãnh đạo.
Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu để các bên cùng hợp tác triển khai dự án, chọn lựa các đơn vị tư vấn thiết kế và nhà thầu hàng đầu trên thị trường cũng như các công ty và đại lý bán hàng uy tín, đủ năng lực để hợp tác. Tuy nhiên, việc mở bán chỉ chính thức diễn ra sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Tin cùng chuyên mục