Kiên Giang: Trường đóng cửa để thầy cô tham quan kết hợp học hỏi kinh nghiệm

Nhiều ngôi trường trên địa bàn tỉnh Kiên Giang học sinh vẫn học bình thường vào ngày thứ sáu thì Trường Tiểu học thị trấn Hòn Đất 1 (huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) lại cho học sinh nghỉ học. Nguyên nhân để thầy cô đi du lịch kết hợp học hỏi kinh nghiệm.
Trường Tiểu học thị trấn Hòn Đất 1 đóng cửa (ảnh chụp sáng ngày 6-4)

Sáng ngày 6-4,  Trường Tiểu học thị trấn Hòn Đất 1  khóa kín cửa, bên trong sân trường vắng bóng học sinh. Các phụ huynh có con em học tại trường này cho biết học sinh được nghỉ vì thầy cô giáo của trường đi du lịch.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, bà Phạm Thị Chi, Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Hòn Đất 1, cho biết trước khi đi có đơn xin phép UBND thị trần Hòn Đất, Phòng GD&ĐT và đã được chấp thuận.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Hòn Đất xác nhận có sự việc trên. Theo ông Hoàng, khi Ban giám hiệu trường cầm đơn lên xin cho học sinh toàn trường nghỉ học ngày thứ sáu để đi “tham quan kết hợp học hỏi kinh nghiệm” tại Phú Quốc ông cũng rất đắn đo. Sau khi tham khảo ý kiến của hai phó phòng và họ đồng tình nên ông đã thống nhất giải quyết.

Được biết, Trường Tiểu học thị trấn Hòn Đất 1 là trường đạt chuẩn quốc gia, có trên 1.050 học sinh, trường có 39 giáo viên và 3 cán bộ quản lý.

Tin cùng chuyên mục