Không có vùng cấm, không có hạ cánh an toàn trong chống tham nhũng

Đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định trong chống tham nhũng không có vùng cấm, không có chuyện hạ cánh an toàn.

Ngày 10-5, đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đã có buổi tiếp xúc cử tri tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Không có vùng cấm, không có hạ cánh an toàn trong chống tham nhũng ảnh 1 Đồng chí Võ Văn Thưởng tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc cử tri, cử tri đã đưa ra nhiều vấn đề bức xúc như tình hình an ninh trật tự, nạn trộm cắp,… khiến nhiều người dân bất an, dự án treo khiến họ khổ sở, ô nhiễm môi trường, khai thác cát trái phép, tham ô tham nhũng,… Từ đó cử tri mong muốn ngành chức năng phải xử lý tham nhũng, thu hồi tài sản tham nhũng một cách rốt ráo, quyết liệt để không gây thất thoát tài sản của nhà nước và tạo niềm tin cho nhân dân.

Trước những mong muốn của cử tri, đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cho biết, thời gian vừa qua, công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, xử lý thu hồi tài sản tham nhũng đã được Đảng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo mạnh mẽ hơn, không có vùng cấm, không có hạ cánh an toàn.

Đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định, tham nhũng là hành vi phạm tội của những người có chức, có quyền nhưng không vì vậy mà “chùn bước” trước việc xử lý. Thực tế, thời gian qua cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý nghiêm tình trạng này.

Còn những vấn đề khác mà người dân thắc mắc, các ngành chức năng cũng sẽ sớm vào cuộc tìm hiểu, xem xét, giải quyết xử lý theo đúng quy định của pháp luật, không để ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Tin cùng chuyên mục