Khống chế đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game bắn cá


Nam thanh niên nghi cướp giật, cầm mảnh gương xông vào tiệm game bắn cá ở phường 13, quận 11, TPHCM vào trưa 17-10 cố thủ suốt nhiều giờ mặc cho lực lượng, người thân khuyên can.
Công an có mặt ở hiện trường.
Công an có mặt ở hiện trường.

Chiều ngày 17-10, Công an quận 11, TPHCM cho biết, đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên nghi cướp giật, cầm mảnh gương xông vào tiệm game bắn cá ở khu vực cố thủ.

Khống chế đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game bắn cá ảnh 1 Công an lấy lời khai các nhân chứng.  
Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, nhiều người dân sinh sống trên đường Tuệ Tĩnh, phường 13, quận 11, TPHCM phát hiện nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) cầm mảnh gương bể xông vào 1 tiệm game bắn cá trên đường này.

Lúc này, một số người dân truy đuổi theo sau hô hoán “cướp, cướp…”. Nam thanh niên vừa vào bên trong thì cố thủ không cho ai tới gần.

Khống chế đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game bắn cá ảnh 2 Vụ việc khiến nhiều người dân theo dõi. 

Nhận tin báo, Công an có mặt phong tỏa hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự. Đồng thời, Công an tiếp cận khuyên can, thuyết phục và yêu cầu nam thanh niên ra bên ngoài nhưng đối tượng này không chịu. Sau đó, người thân của đối tượng này cũng có mặt khuyên can, thuyết phục nhưng không được.

Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kì theo dõi khiến cho giao thông trên tuyến đường ùn ứ.

Khống chế đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game bắn cá ảnh 3 Giao thông qua khu vực khó khăn.

Đến 14 giờ cùng ngày, Công an đã khống chế, tước đoạt mảnh gương và đưa đối tượng trên về trụ sở làm việc.

Tin cùng chuyên mục