Khởi tố vụ án, khởi tố bị can giết 3 bà cháu chôn xác trong vườn

Ngày 26-5, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà) để điều tra về hành vi giết người.

Trong ngày 26-5, hàng xóm, các tổ chức đoàn thể tại địa phương đã đến gia đình anh Đàm Văn Quyết (Bí thư đoàn xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà) để hỗ trợ việc mai táng cho 3 bà cháu xấu số.

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can giết 3 bà cháu chôn xác trong vườn ảnh 1 Người thân, hàng xóm đến hỏi thăm, giúp đỡ gia đình tổ chức đám tang cho 3 bà cháu

Như Báo SGGP Online đã đưa tin, chiều 24-4, anh Đàm Văn Quyết đi làm về không thấy mẹ đẻ là bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) và hai con Đàm Đức Tiến (4 tuổi), Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi), liên lạc qua điện thoại cũng không được liền trình báo cơ quan công an.

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can giết 3 bà cháu chôn xác trong vườn ảnh 2 Vụ án mạng được nhiều người sinh sống trong khu vực đặc biệt quan tâm

Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 25-5, người dân phát hiện một đám đất mới đào bới trong vườn cà phê nhà bà Nghiêm Thị Nhi (ngụ cùng thôn). Ngay sau đó, Công an huyện Lâm Hà triệu tập bà Nhi khi đối tượng này đang ở nhà người quen (cách hiện trường xảy ra án mạng gần 50km) để làm rõ.

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can giết 3 bà cháu chôn xác trong vườn ảnh 3 Nghiêm Thị Nhi tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, bà Nhi khai nhận, ban đầu mâu thuẫn với anh Đàm Văn Quyết về vấn đề làm giấy tờ vay mượn ngân hàng bị sai chứng minh nhân dân của bà Nhi và năm 2018 bà Vượng và con dâu (vợ Quyết) có nói bà Nhi lấy trộm điện thoại di động của bà Vượng nên bà Nhi không đồng ý cho bơ và chửi nạn nhân không biết dạy con.

Sau đó hai bên xảy ra mâu thuẫn, trong lúc cãi nhau Nhi dùng dao chém liên tiếp vào 3 bà cháu. 

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can giết 3 bà cháu chôn xác trong vườn ảnh 4 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vị trí chôn xác 3 bà cháu
 Công an tỉnh Lâm Đồng cũng cho biết, thời gian tới sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường để xác định nghi can gây án một mình hay có đồng phạm.
Trước đó, ngày 25-5, cơ quan cảnh sát điều tra đã mời chồng và con trai của nghi can lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Tin cùng chuyên mục