Khởi tố Tổng Giám đốc Công ty Bavico

Ngày 5-1, VKSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố ông Đinh Tiến Sử, Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Bavico) ở Nha Trang về tội chứa mại dâm. 

Theo VKSND tỉnh Khánh Hòa, hiện ông Sử đang tại ngoài, tuy nhiên VKSND tỉnh Khánh Hòa đang xem xét lệnh tạm giam với ông này.

Hồ sơ ban đầu cho thấy, ông Đinh Tiến Sử là chủ khách sạn 4 sao trên đường Ngô Quyền, TP Nha Trang. Trong quá trình hoạt động, ông Sử để Nguyễn Văn Hiếu (51 tuổi, quản lý khách sạn) đưa hàng chục cô gái đến đây để tổ chức bán dâm cho khách Trung Quốc.

Khách sạn Bavico tại Nha Trang

Vào tháng 10-2017, cảnh sát bắt quả tang nhiều cô gái đang bán dâm cho khách Trung Quốc tại khách sạn này. Ông Hiếu khai nhận đã móc nối với những cô gái trẻ đẹp, gọi đến phục vụ khi khách có nhu cầu.

Mỗi lần khách mua dâm với giá 1,7 triệu đồng. Các cô gái được hưởng một triệu đồng, trả phí khách sạn 550.000 đồng, số còn lại Hiếu hưởng.

Được biết, khách sạn chuẩn 4 sao Bavico Nha Trang Công ty Bạch Việt được xây trên đất quốc phòng dưới hình thức khách sạn và căn hộ du lịch. Từ khi khách sạn này hình thành, hàng loạt tranh chấp đã xảy ra giữa chủ đầu tư và khách hàng, thậm chí đã có xô xát thường xuyên.

Tin cùng chuyên mục