Khởi tố người cha nhẫn tâm hành hạ con ruột nhiều lần

Trong quá trình cho con gái 6 tuổi ăn cơm nhưng bé không chịu nên người cha dùng khúc gỗ dài khoảng 46cm đánh vào mông và chân của cháu bé nhiều lần. Chưa dừng lại, Bình dùng khúc sắt dài khoảng 74cm đánh vào đỉnh đầu người con ruột, gây chảy máu.

Ngày 26-8, Công an huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1978, ngụ xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo điều tra, khoảng 19 giờ ngày 17-8, Bình kêu cháu N.T.T.C. (SN 2013, ngụ tỉnh Hậu Giang, là con ruột của Bình) ăn cơm nhưng cháu bé không ăn. Bực tức, Bình dùng khúc gỗ dài khoảng 46cm đánh vào mông và chân của cháu bé nhiều lần.

Chưa dừng lại, Bình dùng khúc sắt dài khoảng 74cm đánh vào đỉnh đầu người con ruột, gây chảy máu. Người dân phát hiện cháu N.T.T.C bị Bình ngược đãi và hành hạ. Lúc này, một số người vội trình báo cho Công an xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A.

Tiếp nhận thông tin, công an đã có mặt để xác minh, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang với Bình. Sau đó, công an đã đưa Bình về trụ sở để làm việc, đồng thời công an đưa bé N.T.T.C. đi lấy lời khai và trưng cầu giám định với các vết thương trên người.

Tại cơ quan công an, Bình thừa nhận hành vi hành hạ con ruột của mình là cháu N.T.T.C.

Trước đó, Bình và chị N.T.T.H. có quan hệ tình cảm và có chung 1 người con gái là cháu N.T.T.C.

Năm 2015, chị N.T.T.H. bỏ địa phương đi đâu không ai rõ.

Sau đó, Bình nuôi cháu  N.T.T.C. ở căn nhà tại xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A. Trong thời gian Bình ở chung cùng con ruột, Bình đã nhiều lần đánh cháu N.T.T.C. gây thương tích.

Kết quả kiểm tra thân thể cháu  N.T.T.C. tại Trung tâm Pháp y cho thấy, trên thân thể của cháu bé có 12 vết thương cũ và mới. Những vết rách da và xây xát tụ huyết dưới da xuất hiện khắp cơ thể cháu bé. Tổng tỉ lệ thương tích tổn hại đến sức khoẻ là 13%.

Tin cùng chuyên mục