Khởi tố kỹ thuật viên X-quang hiếp dâm bệnh nhi nữ 13 tuổi

Ngày 29-5, liên quan tới vụ án một bệnh nhi nữ 13 tuổi khi chụp X-quang phổi tại Bệnh viện đã khoa huyện Quỳnh Nhai, Sơn La đã bị kỹ thuật viên chụp X-quang có hành vi hiếp dâm, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Nhai đã khởi tố bị can đối với Mùa A Chớ (28 tuổi, kỹ thuật viên chụp X-quang, Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai) về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra, Mùa A Chớ đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại đối với bệnh nhi L.T.N. (13 tuổi, ở xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai).

Theo đó, lợi dụng nghề nghiệp, Chớ đã thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân khi cháu bé được chụp X-quang phổi. Lời khai của Mùa A Chớ tại cơ quan điều tra cũng trùng khớp với tố cáo của cháu bé.

Khởi tố kỹ thuật viên X-quang hiếp dâm bệnh nhi nữ 13 tuổi ảnh 1 Bị can Mùa A Chớ tại cơ quan công an

Trước đó, ngày 21-5, Mùa A Chớ đã thực hiện ca chụp X-quang phổi cho cháu N.. Sau khi chụp xong và ra ngoài phòng chụp, bệnh nhi này khóc và nói với người nhà là bị anh Chớ hiếp dâm.

Cụ thể, theo lời cháu bé, khi nằm xuống bàn chụp X-quang, Chớ đã sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của cháu bé. Ít phút sau, cháu bé được kỹ thuật viên Chớ bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp. Trong phòng rửa phim rất tối, kỹ thuật viên này đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu.

Khởi tố kỹ thuật viên X-quang hiếp dâm bệnh nhi nữ 13 tuổi ảnh 2 Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai nơi xảy ra vụ việc gây bức xúc dư luận

Ngay khi nhận được thông tin này, người nhà của cháu bé đã xông vào phòng khám, đòi đánh kỹ thuật viên Chớ và gây mất trật tự tại khu vực chụp X-quang.

Trước sự việc này, ban giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai đã mời Công an huyện Quỳnh Nhai đến hỗ trợ giải quyết. Sau đó, Công an huyện Quỳnh Nhai đã ra quyết định bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Mùa A Chớ về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục