Khởi tố kẻ dâm ô dụ dỗ bé gái hàng xóm đến mang thai

Biết gia đình bé N. không có ở nhà nên Mười tìm sang dụ dỗ bé N. quan hệ tình dục và cho tiền từ 20 ngàn đồng tới 50 ngàn đồng. Sự việc được gia đình bé gái phát hiện tố giác công an.


Ngày 15-5, Công an huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Hồ Văn Mười (SN 1982, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, Mười và bé L.Y.N. (sinh năm 2004, ngụ tỉnh Cà Mau) hàng xóm ở xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau. Do biết bé N. thường xuyên ở nhà với bà ngoại và 3 em nhỏ. Cha dượng và mẹ bé N. thường xuyên đi làm thuê nên vắng nhà. Chính vì thế bên Mười nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé N..

Ngày 24-2, bé N. ở nhà cùng 3 người em nhỏ (lớn nhất là 5 tuổi, nhỏ nhất là 1 tuổi) nên Mười đi sang nhà. Tại đây, Mười dụ dỗ cho tiền rủ bé N. quan hệ tình dục.  

Liền sau đó, khoảng 2 đến 3 ngày, lợi dụng lúc N.ở nhà cùng các em nhỏ thì Mười đến nhà N., rủ N quan hệ tình dục thêm 3 lần nữa. Tất cả 4 lần quan hệ tình dục với N., Mười đều cho N. từ 20 ngàn đồng đến 50 ngàn đồng.

Ngày 20-4, bà L.K.Q. (SN 1982, mẹ bé N.) phát hiện con gái có dấu hiệu nghi mang thai nên đã gặng hỏi. Qua đó, bé N. kể chuyện bị dụ dỗ quan hệ và cho tiền như trên.

Ngày 21-4, bà Q. đã gặp gia đình Mười gồm: Mẹ vợ, chị vợ, vợ của Mười gặp “nói chuyện” và đi tới thống nhất đưa bé N. đi phá thai. Đồng thời, yêu cầu Mười ký tên vào "Biên bản cam kết không tái phạm".

Đến ngày 24-4, ông L.Q.T. (cha dượng bé N.) đã tới Công an xã Tân Lộc tố giác vụ việc và nộp "Biên bản cam kết không tái phạm" có chữ ký của Bùi Văn Mười.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Tân Lộc đã phối hợp cùng Công an huyện Thới Bình giải quyết. Ngày 25-4, Công an huyện Thới Bình đưa vụ việc vào giải quyết và trưng cầu giám định về tình dục đối với bé N.. Kết quả đã xác định cháu N. bị xâm hại.

Tin cùng chuyên mục