Khởi tố bổ sung cựu hiệu trưởng dâm ô học sinh nam

Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2016 đến tháng 12-2018, Đinh Bằng My (58 tuổi, cựu hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở huyện Thanh Sơn) đã nhiều lần xâm hại các học sinh nam tại giường ngủ trong phòng làm việc của mình.

Ngày 22-8, liên quan tới vụ án dâm ô học sinh xảy ra tại Trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở huyện Thanh Sơn, Phú Thọ, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bổ sung bị can Đinh Bằng My (58 tuổi, cựu hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở huyện Thanh Sơn) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi". Đồng thời, cơ quan điều tra cũng thực hiện lệnh bắt tạm giam bị can My theo quy định của pháp luật.

Khởi tố bổ sung cựu hiệu trưởng dâm ô học sinh nam ảnh 1 Bị can Đinh Bằng My

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, bị can Đinh Bằng My giữ chức vụ hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở huyện Thanh Sơn kể từ 1-7-2014. Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2016 đến tháng 12-2018, bị can My đã nhiều lần gọi các cháu học sinh nam đang học lớp 7, lớp 8, lớp 9 của trường lên phòng làm việc của mình với lý do là nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập và hỏi thăm về gia đình.

Sau đó, My đưa các cháu vào giường ngủ trong phòng làm việc của mình, yêu cầu các cháu nằm xuống giường, cởi hết quần áo. Ông My cũng cởi quần áo của mình, sau đó dùng tay xâm hại các cháu, hay yêu cầu học sinh sờ bộ phận sinh dục của mình để thỏa mãn dục vọng.

Sau khi thực hiện xong, My thường cho các cháu ăn bánh kẹo, cho tiền từ 20.000 - 50.000 đồng và dặn các cháu không được nói chuyện với ai. Quá trình điều tra đã xác định, bị can My đã thực hiện hành vi dâm ô với 7 học sinh nam độ tuổi từ 13 đến 15 tuổi. Trong số này có những nam học sinh bị My xâm hại nhiều lần trong thời gian dài.

Tin cùng chuyên mục