Khởi tố, bắt tạm giam quản lý và bảo vệ của spa Lily có nhân viên bán dâm cho khách ngoại quốc

Qua điều tra, công an đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với quản lý và bảo vệ của spa Lily, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM. Spa Lily vừa bị lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện có nhân viên bán dâm với giá 1,2 triệu đồng/lượt/người với khách ngoại quốc.

Ngày 11-1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết đã khởi tố bắt tạm giam Nguyễn Thị Trúc (hay gọi là Kim, SN 1993, ngụ tỉnh Long An, trú quận 7) và Nguyễn Văn Truyền (SN 1990, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận 7) cùng về hành vi “tổ chức hoạt động mại dâm”.

Theo điều tra, tối ngày 9-1, trinh sát Công an quận 7 phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TPHCM và phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM bất ngờ kiểm tra cơ sở spa Lily ở đường Gia Hưng 3, phường Tân Phong, quận 7.

Khởi tố, bắt tạm giam quản lý và bảo vệ của spa Lily có nhân viên bán dâm cho khách ngoại quốc ảnh 1 Spa Lily - nơi có nhân viên bán dâm cho khách ngoại quốc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện và bắt quả tang 3 cô gái đang có hành vi bán dâm cho 3 vị khách ngoại quốc mang quốc tịch Trung Quốc. Qua làm việc, cả 3 cô gái khai nhận là nhân viên của spa Lily.

Sau khi mua vé, khách được dẫn vào phòng. Nếu khách thích "vui vẻ tới bến", các nữ nhân viên sẵn sàng bán dâm tại chỗ với giá 1,2 triệu đồng/người/lượt.

Từ lời khai, công an đã mời làm việc với Trúc (là quản lý) và Truyền (là bảo vệ) của cơ sở massage spa Lily. Cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, khoảng tháng 12-2017, Trúc được chủ cơ sở massage Lily thuê làm quản lý với mức lương là gần 10 triệu đồng/tháng.

Sau đó, Trúc đảm nhận nhiệm vụ tuyển "đào" và bố trí phòng. Sau khi khách ngoại quốc vào cơ sở thì sẽ được chọn dàn chân dài do Trúc quản lý. Khách chọn xong chân dài thì sẽ được đưa lên phòng và phục vụ "từ A tới Z" với giá là 1,2 triệu đồng/người/lượt. Với mức giá này, Trúc thu 300 ngàn đồng/người/lượt và nhân viên giữ 900 ngàn đồng/người/lượt.

Ngoài ra, các tiếp viên nữ còn phải đóng các khoản tiền khác theo tháng cho chủ tiệm với mức khoảng 900 ngàn đồng/tháng. Cơ sở do Trúc quản lý có gần 20 nữ nhân viên tuổi từ 18 tới 25 và Trúc tự đi tuyển "hàng" trực tiếp.  Khi vào làm, các nữ nhân viên sống bằng tiền bán dâm và không có lương.

Để cơ sở mình luôn đông khách, tránh nhàm chán, Trúc thường xuyên tuyển nhân viên nên cơ sở này được nhiều khách Tây ưng ý vì phục vụ "tới bến". Ngoài ra, các phòng ở cơ sở được gắn hệ thống đèn báo động riêng để kịp thời báo động khi công an ập vào.

Đáng nói là cơ sở cơ sở Trúc quản lý chỉ tiếp khách ngoại quốc là khách Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhập Bản… chứ không tiếp khách Việt Nam.

Giúp sức cho Trúc là Truyền. Truyền làm nhiệm vụ trông xe, bảo vệ, cảnh giác người lạ, nhằm đề phòng công an kiểm tra. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục