​Khởi động sự kiện “IMC - hành trình kết nối tinh hoa” chào mừng SN 11 năm thành lập IMC-TodayTV

Chào mừng sinh nhật 11 năm thành lập Tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV, chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí được mong đợi nhất năm, thu hút sự đón xem của hàng triệu khán giả sẽ chính thức trở lại vào lúc 20h00 ngày 19-7 tại Nhà hát Mplex-IMC, số 62 Trần Quang Khải, quận 1, TPHCM.

Đặc biệt, sự kiện mừng sinh nhật 11 năm thành lập IMC-TodayTV còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của “Bông hồng lai” Thái Lan - Jannine Weigel. 

Với chủ đề “Hành trình kết nối tinh hoa”, sự kiện âm nhạc IMC 2019 còn là cột mốc đánh dấu hành trình 11 năm ra đời và phát triển của IMC-TodayTV.

Trong suốt 11 năm qua, Tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV luôn mong muốn mang đến cho khán giả không gian giải trí hoàn hảo bằng các sản phẩm truyền thông đa dạng, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cũng như thỏa mãn thị hiếu người xem trên toàn quốc.

Con số 11 cũng là biểu tượng cho sự thăng hoa, hy vọng và hạnh phúc, đây cũng chính là lời chúc tốt đẹp, hoàn hảo mà IMC-TodayTV muốn gửi đến quý khán giả thông qua chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng sẽ diễn ra vào tháng 7, 9, 11-2019.

​Khởi động sự kiện “IMC - hành trình kết nối tinh hoa” chào mừng SN 11 năm thành lập IMC-TodayTV ảnh 1

Nối tiếp những thành công của Đại nhạc hội IMC 2017, 2018, chuỗi Đại nhạc hội IMC 2019 với các chương trình ca nhạc đặc sắc được đầu tư hoành tráng, công phu và chỉn chu cả về hình thức lẫn nội dung đã đáp ứng một cách tối đa nhu cầu nghe - nhìn của khán giả, đưa người xem chìm đắm vào một không gian âm nhạc thật sự cùng sự xuất hiện không thể ấn tượng hơn của các giọng ca hàng đầu cùng loạt nhân tố trẻ tài năng của làng âm nhạc Việt Nam.

Đặc biệt, trong sự kiện âm nhạc lần này còn có sự xuất hiện của ngôi sao quốc tế - “Bông hồng lai” Thái Lan - Jannine Weigel. 

​Khởi động sự kiện “IMC - hành trình kết nối tinh hoa” chào mừng SN 11 năm thành lập IMC-TodayTV ảnh 2

Với chủ đề “IMC - Hành trình kết nối tinh hoa” - đây cũng là lời tri ân sâu sắc nhất mà IMC-TodayTV gửi tới quý khán giả, đối tác đã luôn đồng hành, ủng hộ và yêu thương trong suốt hành trình 11 năm thành lập và phát triển.

Mở màn cho chuỗi Đại nhạc hội IMC 2019 là đêm nhạc đặc sắc đầu tiên được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19-7 tại Nhà hát Mplex-IMC, số 62 Trần Quang Khải, quận 1, TPHCM.

Đêm nhạc đầu tiên với sự tham gia của các ca sĩ trẻ đang được yêu thích tại Việt Nam như: Hoàng Mỹ An, Ali Hoàng Dương, Thiên Vũ, ban nhạc Stay the same, cùng người dẫn chương trình MC Thanh Bạch.

Đêm nhạc mừng sinh nhật 11 năm IMC-TodayTV sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV vào lúc 20h00 ngày 19-7-2019.

Sự kiện mừng sinh nhật 11 năm IMC - TodayTV “Hành trình kết nối tinh hoa” với sự đồng hành chính của Nhãn hàng dầu ăn cao cấp Simply và nhà tài trợ bạc: Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam - nhãn hàng bánh Pepperidge Farm.

Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện Mừng sinh nhật 11 năm IMC-TodayTV sẽ được cập nhật thường xuyên tại microsite của chương trình: imc11nam.todaytv.vn

Tin cùng chuyên mục