Khởi động chương trình “The Dream - Tìm kiếm tài năng trang điểm”

Với 12 tập, chương trình “The Dream - Tìm kiếm tài năng trang điểm” đem đến cho khán giả những hình ảnh thú vị khi cùng các bạn trẻ Việt Nam khám phá vẻ đẹp của đất nước, con người Hàn Quốc và đặc biệt là xu hướng và phong cách làm đẹp K-Beauty.
DanangTV họp báo giới thiệu chương trình
DanangTV họp báo giới thiệu chương trình

Chiều ngày 30-7, tại Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng (DanangTV) và Công ty cổ phần Greatstar Media (Hàn Quốc) phối hợp tổ chức họp báo chương trình “The Dream- Tìm kiếm tài năng trang điểm”. 

8 thí sinh lọt vào vòng chung kết “The Dream- Tìm kiếm tài năng trang điểm”
K-Beauty là một phong cách làm đẹp được các bạn trẻ ưu chuộng, đặc biệt là ở Việt Nam. Chương trình nhằm tạo ra sân chơi cho những người đam mê làm đẹp và tìm kiếm các chuyên gia tài năng. Ngoài việc tiếp thu những kinh nghiệm về làm đẹp, các bạn trẻ Việt Nam có thể giao lưu tiếp cận với nền văn hóa Hàn Quốc.

“The Dream - Tìm kiếm tài năng trang điểm” là chương trình truyền hình thực tế hợp tác đầu tiên giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đây là chương trình kết nối công nghiệp làm đẹp của hai quốc gia và có ban giám khảo là những chuyên gia trang điểm ở Hàn Quốc.

Chương trình có gần 100 bạn trẻ Việt Nam đăng ký tham gia. Sau khi xét duyệt hồ sơ, ngày 29-7, với chủ đề tự do, 30 thí sinh tham gia vòng loại trực tiếp. Trong phần thi, các thí sinh thể hiện phần thi trang điểm với nhiều phong cách mới, sáng tạo, cùng các xu hướng làm đẹp đang được yêu thích hiện nay. Kết thúc vòng loại, chương trình chọn ra 8 thí sinh bước vào vòng tranh tài diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 8-2019.

Em Đoàn Thanh My, 20 tuổi, sống ở Đồng Nai, một trong 8 thí sinh chia sẻ khát khao của bản thân: “Từ Đồng Nai đến Đà Nẵng là một quãng được dài, thế nhưng em vẫn muốn học hỏi và tự trải nghiệm về nền công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc.”

Tại Hàn Quốc, 8 thí sinh sẽ tham gia hoạt động trải nghiệm về văn hóa Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chương trình sẽ đưa ra những thử thách về lĩnh vực trang điểm đối với họ. Các thí sinh sẽ sinh hoạt trong một ngôi nhà chung - nơi những câu chuyện về cuộc đời họ mà chương trình muốn đưa đến cho khán giả.

Đại diện Ban giám khảo The Dream, cho biết: “Trong quá trình chấm thi, tôi thấy tài năng của các bạn trẻ Việt Nam khá là giỏi. Với dân số gấp đôi, tôi nghĩ thị trường Việt Nam là một thị trường tiềm năng. Tôi mong chương trình này là nền tảng thành công cho những chương trình thực tế của Việt Nam và Hàn Quốc.”

Kết thúc chương trình, Quán quân cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng lên đến 3.000 USD và vinh dự đứng tên một tủ sách do chương trình tài trợ, dự kiến dành cho một trường tiểu học tại vùng tỉnh Quảng Nam. 

Tin cùng chuyên mục