Khánh My trở thành quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 3

Vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được MC Trường Giang xướng tên, Khánh My đội ca sĩ Minh Tuyết chính thức đăng quang chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 3.

Khánh My chung vui cùng huấn luyện viên Minh Tuyết.
Khánh My chung vui cùng huấn luyện viên Minh Tuyết.

Là thí sinh nhận điểm số nhì cao nhất ở vòng bán kết, Khánh My đến với đêm chung kết với một tinh thần thoải mái và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Với ca khúc Trái tim lỡ lầm, một bài hát đã được Minh Tuyết trình bày cách đây hơn 15 năm, Khánh My tái hiện lại hình ảnh thần tượng với phần trang phục, mái tóc lẫn đôi giày cao gót cũng được cô đầu tư kỹ lưỡng. Ở những câu hát đầu tiên, Khánh My đã làm vị huấn luận viên của mình cảm thấy yên tâm và rất tự hào về cô. Minh Tuyết nhận xét: “Ngày hôm nay, dù My không trở thành quán quân hay điểm số có thấp đi nữa, Tuyết cũng rất hạnh phúc”.

Còn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về Khánh My: “Em tiến bộ lên trông thấy, giống Minh Tuyết hơn những lần trước rất nhiều. Khánh My khá kỹ lưỡng và chỉn chu trong cách chọn trang phục cho mình”.

Khánh My trở thành quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 3 ảnh 1 4 thí sinh trong đêm chung kết nhận hoa chúc mừng từ ban tổ chức
 Trong khi đó thí sinh Phương Nga đến từ đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương đã có phần thi mãn nhãn khi đem hit Vũ điệu hoang dã lên sân khấu. Cô đã thể hiện với chất giọng cao vút và phần vũ đạo bắt mắt của mình.  Kết hợp với âm nhạc, hiệu ứng sân khấu, Phương Nga đầy cuốn hút và tự tin với thần thái như một diva chính hiệu.

Thí sinh Tuấn Phong đội Đàm Vĩnh Hưng được khán giả và nhiều người đánh giá là ứng cử viên ‘nặng ký’ cho ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay. Anh trình bày hai ca khúc đình đám một thời của ‘ông Hoàng nhạc Việt’: Góc phố rêu xanh và Tiếng gió xôn xao. Không thua kém gì những thí sinh khác, Tuấn Phong hóa thân Đàm Vĩnh Hưng từ đầu tóc, trang phục cho đến chiếc nhẫn hột soạn thật 100%. Không chỉ thế, Tuấn Phong còn thể hiện phần vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp trên sân khấu.

Thí sinh Lâm Ngọc Khang của đội ca sĩ Ngọc Sơn là giọng ca Bolero duy nhất góp mặt trong đêm chung kết. Hai ca khúc Giận hờn và Tình mẹ được anh trình diễn đều là sáng tác của ‘ông hoàng nhạc sến’. Với chất giọng ngọt ngào, Ngọc Khang đã dành hết tình cảm để thể hiện trọn vẹn hai bài hát dự thi của mình.

Khánh My vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc khi được xướng tên là quấn quân của chương trình năm nay.
 Kết quả cuối cùng, Khánh My đội ca sĩ Minh Tuyết giành chiến thắng với 395 điểm. Về nhì là Phương Nga đội Hồ Quỳnh Hương với 392 điểm. Tuấn Phong đội Đàm Vĩnh Hưng về ba với số điểm 391. Và người nhận giải khuyến khích là Lâm Ngọc Khang đội ca sĩ Ngọc Sơn với 390 điểm. Với danh hiệu quán quân, Khánh My đã đem về cho mình giải thưởng tiền mặt trị giá 300 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục