Khám bệnh, tặng quà cho người dân biên giới

Sáng 20-4, tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà người dân vùng biên giới.
Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Ngọc Minh đang khám bệnh cho người dân vùng biên giới. Ảnh: ĐOÀN HIỆP
Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Ngọc Minh đang khám bệnh cho người dân vùng biên giới. Ảnh: ĐOÀN HIỆP

Bà Lý Việt Trung, Phó Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng; ông Cao Xuân Minh, Giám đốc Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh… cùng tham gia đoàn công tác.

Ông Đồng Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Lập, cho biết: Xã Tân Lập được công nhận xã nông thôn mới từ năm 2015. Dù chính quyền địa phương rất quan tâm đến công tác an sinh xã hội, tuy nhiên do là xã biên giới vùng sâu, trên địa bàn còn hơn 200 người nghèo cần sự hỗ trợ của xã hội. Tại địa phương còn khá nhiều người cao tuổi cần điều trị các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, viêm sưng khớp…

Khám bệnh, tặng quà cho người dân biên giới ảnh 1 Bác sĩ Phòng khám đa khoa Ngọc Minh đang khám bệnh cho người dân vùng biên giới. Ảnh: ĐOÀN HIỆP
Đến với vùng biên giới, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người dân và tặng quà cho 300 hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, người nghèo đang gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, đoàn cũng đã tặng 300 phần quà gồm các nhu yếu phẩm (gạo, đường, sữa, dầu ăn, nước tương, hạt nêm,...) cho 300 hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, người nghèo đang gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Tổng trị giá quà tặng là 60 triệu đồng, do Công ty CP tập đoàn Đầu tư Phát triển Phú Gia và một số mạnh thường quân hỗ trợ.                                          

Tin cùng chuyên mục