Khai trương Báo Lâm Đồng điện tử

Ngày 19-6, Báo Lâm Đồng điện tử (Lâm Đồng Online) chính thức khai trương, đi vào hoạt động.

Các đại biểu nhấn nút khai trương Báo Lâm Đồng điện tử
Các đại biểu nhấn nút khai trương Báo Lâm Đồng điện tử

Năm 2010, Báo Lâm Đồng đã thiết lập Lâm Đồng Online phát hành trên internet với tên miền www.baolamdong.vnwww.dalatonline.vn cập nhật tin tức hàng ngày nhằm thông tin về các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, tin tức thời sự trong tỉnh Lâm Đồng, trong nước và quốc tế.

Theo bà Hồ Thị Lan, Tổng biên tập Báo Lâm Đồng, sự ra đời của của Lâm Đồng Online cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu thông tin, giải trí, kịp thời phản ánh các nguyện vọng chính đáng của nhân dân các dân tộc trong tỉnh đến cấp ủy đảng, chính quyền địa phương.

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới và sự mong đợi của độc giả, Báo Lâm Đồng đã nhanh chóng triển khai xây dựng đề án và hoàn thành Báo Lâm Đồng Online. Giao diện Báo Lâm Đồng Online đảm bảo tính chính trị, thẩm mỹ, thân thiện, khoa học, tạo sự thuận lợi và tiện ích cho người sử dụng.

Báo Lâm Đồng phát hành số đầu tiên vào ngày 19-8-1976, trải qua 42 năm xây dựng và phát triển hiện báo đang phát hành 5 kỳ/tuần các số thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu và Cuối tuần; Bản tin ảnh Dân tộc miền núi phát hành 1 kỳ/tháng.

Tin cùng chuyên mục