Khai mạc hội chợ khuyến mãi 2019

Tối 28-8, tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, Hội chợ khuyến mãi năm 2019 do Sở Công thương TPHCM tổ chức đã khai mạc. Đây là hoạt động mở đầu của chương trình tháng khuyến mãi được tổ chức định kỳ, thực hiện với quy mô lớn nhất trong năm.

Quang cảnh khai mạc Hội chợ khuyến mãi năm 2019
Quang cảnh khai mạc Hội chợ khuyến mãi năm 2019

Hội chợ khuyến mãi năm 2019 với chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm” quy tụ 240 doanh nghiệp (DN) tham gia giới thiệu và trưng bày hàng hóa tại hơn 450 gian hàng. Sản phẩm bán tại hội chợ chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu như hàng tiêu dùng, thời trang, giày da, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, nước uống, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy của các DN có thương hiệu uy tín, các DN bình ổn thị trường với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng kèm sản phẩm... kết hợp các hoạt động giải trí phong phú, sôi nổi để hội chợ trở thành điểm đến của người dân trong những ngày nghỉ lễ.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng thực hiện luân phiên các chương trình để hỗ trợ DN quảng bá sản phẩm như “giờ vàng thương hiệu”, “điểm vàng mua sắm” với mức giá giảm đến 49%. Để hưởng ứng phong trào “vì môi trường xanh”, ban tổ chức sẽ phát túi xách miễn phí cho khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Ngay trong tối khai mạc, hội chợ đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm hàng hóa. Hội chợ khuyến mãi 2019 sẽ kéo dài đến hết ngày 2-9-2019.

Dịp này, tại hệ thống siêu thị Big C và hệ thống GO! (thành viên của Central Group Việt Nam) triển khai chương trình “Tự hào Việt Nam” và “Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C” và kéo dài đến hết ngày 4-9, áp dụng giảm giá tới 49% với hàng ngàn sản phẩm, kèm nhiều quà tặng.

Tin cùng chuyên mục