Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi tại Đà Lạt

Ngày 31-1, tại tại Trung tâm triển lãm Hòa Bình, thành phố Đà Lạt, Hội Nhà báo, Sở Thông tin – Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Lâm Đồng phối hợp khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019. 

Hội báo xuân năm nay có sự tham gia của 14 đơn vị, gồm các cơ quan báo chí địa phương và các văn phòng đại diện, cơ quan thường trú các báo đóng trên địa bàn tỉnh, trong đó có Văn phòng đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng khu vực Tây Nguyên – Nam Trung bộ.

Với hàng trăm ấn phẩm các loại, Hội báo xuân Kỷ Hợi giới thiệu bức tranh kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng trong cả nước. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn dành một gian viết thư pháp tiếng Việt, tặng chữ đầu xuân, trưng bày các đầu sách của Thư viện tỉnh Lâm Đồng.

Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi tại Đà Lạt ảnh 1 Khách tham quan đọc gian trưng bày báo Sài Gòn Giải Phóng tại hội báo xuân Đà Lạt

Bà Trần Thị Mai Phương, Phó Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Lâm Đồng, cho biết sau khi kết thúc Hội báo xuân, các ấn phẩm này sẽ được trao tặng cán bộ, chiến sĩ Hải quân, thể hiện tấm lòng của các nhà báo nói riêng và người dân Lâm Đồng nói chung với các chiến sĩ hải quân đang ngày đêm canh giữ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Ngoài ra, một số lượng báo xuân nhất định cũng sẽ được gửi tặng các thư viện địa phương tại các vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số để mọi người có thể tiếp cận được những ấn phẩm báo đặc biệt.

Hội báo xuân Kỷ Hợi diễn ra đến ngày 11-2 (tức mùng 7 Tết).

Tin cùng chuyên mục