Khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long nâng tầm du lịch Vĩnh Long

Dự kiến ngày 24-9-2018, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) làm lễ khai trương khách sạn 4 sao Sài Gòn - Vĩnh Long. 

Trước đó, từ đầu quý 3/2018 khách sạn đã chính thức mở cửa đón khách. Đây là khách sạn quy mô, hiện đại và sang trọng nhất tại Vĩnh Long tính đến thời điểm hiện nay.

Khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long nâng tầm du lịch Vĩnh Long ảnh 1 Khách sạn Sài Gòn – Vĩnh Long nằm cạnh dòng sông Cổ Chiên và trung tâm thành phố Vĩnh Long 

Gia đình doanh nhân Johan Nguyên một người con của đất miền tây, hiện sinh sống và kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực tại châu Âu, tỏ ra ngạc nhiên thú vị khi lần đầu tiên trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại khách sạn Sài Gòn – Vĩnh Long. “Tôi tin với thương hiệu Saigontourist, và với những gì tôi đã trải qua tại Sài Gòn – Vĩnh Long, hy vọng sẽ mang lại sự khác biệt hấp dẫn không chỉ cho du lịch Vĩnh Long mà còn góp phần phát triển du lịch vùng tây nam bộ”.

Khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long tọa lạc bên bờ sông Cổ Chiên - một nhánh lớn đổ ra sông Tiền Giang, trước mặt là quảng trường thành phố và cạnh trung tâm hành chính của thành phố Vĩnh Long yên bình, nên thơ.

Từ ngày mở cửa hoạt động, khách sạn tiếp đón nhiều khách hàng trong nước và quốc tế 

Khách sạn thiết kế sang trọng và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao gồm 84 phòng nghỉ; 2 sảnh tiệc City Hall và Central Hall có sức chứa 800 khách; nhà hàng Mekong sức chứa 350 khách; các phòng ăn VIP thuộc khu vực Hầm rượu gồm các phòng tiệc có thể phục vụ từ 5-25 khách; nhà hàng Queen Bar tại tầng 5 phục vụ các loại tiệc ngoài trời theo nhu cầu của thực khách.

Ngoài ra, khách có thể thưởng thức các loại thức uống được pha chế từ Bartender chuyên nghiệp trong khuôn viên sân vườn tại Square Garden Café.

Ẩm thực là một trong những thế mạnh của khách sạn 

Hồ bơi là điểm nhấn thú vị của Nhà hàng Queen BBQ Garden tại tầng 5 khách sạn. Đây là địa điểm thú vị, lý tưởng những buổi tiệc ấn tượng và sang trọng.

Hệ thống phòng ăn VIP với sức chứa từ 5-25 khách được trang bị sang trọng, ấm cúng, sẵn sàng phục vụ những buổi gặp mặt hay những buổi tiệc thân mật của khách hàng.

Sảnh hội nghị Grand City Hall và City Hall có khả năng phục vụ tổng cộng hơn 800  khách; đa dạng trong các hình thức bố trí phòng họp – hội thảo. Các sảnh hội nghị được trang bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình Led công nghệ cao có thể di chuyển tùy theo ý thích khách hàng.

Những tháng đầu tiên đưa vào hoạt động, đơn vị đã tiếp đón, phục vụ hàng vạn thực khách với các chương trình hội nghị hội thảo, tiệc, tiệc cưới… được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản.

Hình thức tiệc trà giữa giờ tuy không mới đối với khách sạn 5 sao những tuyến điểm du lịch nổi tiếng nhưng đã tạo sự thú vị trong các buổi hội nghị - hội thảo tạo thêm phần ấn tượng cho sự kiện của khách tại Sài Gòn – Vĩnh Long.

Đối với chương trình tiệc cưới, khách hàng được tư vấn chuyên sâu các hình thức từ khâu tổ chức đến việc lựa chọn món ăn, cùng các chương trình diễn ra sau tiệc cưới dành cho cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, khách sạn áp dụng các chương trình ưu đãi khuyến mãi thiết thực giúp các cô dâu chú rể có được đám cưới tuyệt vời với chi phí tiết kiệm nhất.

Đội ngũ nhân viên của khách sạn được đào tạo bài bản, thông qua các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ tại Trường Trung cấp Du lịch – Khách sạn Saigontourist, thực tập tại chuỗi khách sạn quốc tế 4-5 sao của Saigontourist tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Đội ngũ nhân sự khách sạn trẻ, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hiếu khách 

Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu các dịch vụ khác, như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, business center, tổ chức các tour du lịch khám phá đời sống sông nước miệt vườn Vĩnh Long…

Khách sạn chuyên tổ chức các tour khám phá các tuyến điểm hấp dẫn song nước Vĩnh Long và các vùng lân cận 

Trong thời gian từ nay đến cuối năm 2018, khách sạn áp dụng nhiều hình thức khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.

“Gia đình tôi sẽ quay lại Sài Gòn – Vĩnh Long. Tôi cũng sẽ giới thiệu với bạn bè, đối tác của tôi về địa chỉ lưu trú mới nhất, đẳng cấp nhất của Vĩnh Long”, doanh nhân Johan Nguyên bộc bạch.

Khách sạn Sài Gòn Vĩnh Long: 02 Trưng Nữ Vương, thành phố Vĩnh Long

ĐT: (0270) 3879988

Email: info@saigonvinhlonghotel.com

Website: www.saigonvinhlonghotel.com

Tin cùng chuyên mục