Khách sạn Majestic Saigon khai trương M.Bar sang trọng

Khách sạn 5 sao Majestic, thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa đưa vào hoạt động M.Bar tại tầng 8 của khách sạn, áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Khách sạn Majestic Saigon
Khách sạn Majestic Saigon

Tọa lạc tại tầng 8 của khách sạn Majestic, M.Bar không chỉ có tầm nhìn toàn cảnh hướng ra sông Sài Gòn, nơi đây còn là một địa điểm thú vị được nhắc đến thường xuyên trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Người Mỹ trầm lặng” của nhà văn Thomas Fowler. M.Bar chính là điểm dừng chân yêu thích nhất của nhân vật chính trong tiểu thuyết: Graham Greene. 

Với mong muốn tái hiện lại không gian Sài Gòn hoa lệ trong những năm đầu thế kỷ 20, M.Bar một lần nữa đã được trùng tu và nâng cấp thành một trong những quán bar tầng thượng với kiến trúc mang đậm phong cách “Retro & Vintage” có tầm nhìn đẹp nhất Sài Gòn. 

Khách đến đây vào buổi sáng có thể thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng theo từng vùng miền, hoặc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, tận hưởng phút giây lãng mạn bên người thân yêu, hay tổ chức những sự kiện đặc biệt trong những giai điệu sôi động hàng đêm tại M.Bar. 

Khách sạn Majestic Saigon khai trương M.Bar sang trọng ảnh 1 Một góc M.Bar
Với thiết kế không gian tinh tế cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân, M.Bar sẽ là nơi hội ngộ của những thượng khách lịch lãm và sành điệu. 

Khác biệt so với những quán bar thông thường, không quá ồn ào và vồn vã, M.Bar “nép mình” nơi trung tâm thành phố náo nhiệt, trở thành nơi cung cấp đầy đủ những dòng rượu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo bằng quy trình bảo quản rượu chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, MBar còn mang đến cơ hội trải nghiệm phong phú tinh hoa ẩm thực Âu – Á từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Các loại cocktail đặc trưng không thể bỏ qua tại M.Bar là "Majestic 1925" và "Happy Saigon". "Majestic 1925" chính là một món cocktail độc đáo nhất được pha chế theo công thức rất riêng của khách sạn Majestic. Cái tên “Majestic 1925” như để gợi nhớ về một thời hoàng kim của Sài Gòn trong những năm đầu thế kỷ 20. 

Bên cạnh đó, đến với M.Bar, khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn kết hợp pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp của khách sạn. Đặc biệt, với sự tham gia của Nguyễn Thị Mai Thảo – trưởng Bartender, đạt giải Quán quân cuộc thi Bartender Việt Nam năm 2016, Giải 4 cuộc thi pha chế cocktail khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2015, Chung kết cuộc thi Bartender Quốc tế của Marie Brizard năm 2016.

M.Bar hoạt động từ 6 giờ sáng đến 0 giờ 30 hàng ngày, áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và ưu đãi hấp dẫn đến hết 30-10-2018: 

- Like, share Fanpage Facebook của khách sạn và check in sẽ được tặng miễn phí 1 chai bia hoặc ly bia tùy chọn (không bao gồm Corona và Desperados).

- Với hóa đơn trên 600.000 vnđ, khách hàng sẽ được tặng 1 trong 7 món ăn nhẹ: Đậu nành Nhật, Chả giò Majestic, Cá tẩm bột chiên giòn, Gà xiên que, Đậu phộng tam vị, Khoai tây chiên, Bành mì tỏi, Xúc xích nướng.

Tin cùng chuyên mục