Khách hàng thích thú với quà Tết mới của siêu thị Co.opmart

Bên cạnh phiếu quà tặng, khách hàng của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra khá thích thú khi nhận hộp quà Tết là sản phẩm hộp nhựa đa năng nhập khẩu từ Nhật Bản.
Khách hàng Co.opmart và Co.opXtra bắt đầu nhận hộp quà Tết từ 15-12-2017
Khách hàng Co.opmart và Co.opXtra bắt đầu nhận hộp quà Tết từ 15-12-2017

Bắt đầu từ ngày 15-11-2017, khách hàng của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra có tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart đạt cấp độ thành viên và VIP trên cả nước đã bắt đầu đến siêu thị nhận quà Tết 2018. Bên cạnh phiếu quà tặng, khách hàng khá thích thú khi nhận hộp quà Tết là sản phẩm hộp nhựa đa năng nhập khẩu từ Nhật Bản.

Quà Tết năm nay ghi nhận sự đổi mới hết sức linh hoạt của Co.opmart. Thay gì chỉ có thể nhận quà Tết tại siêu thị khách hàng đăng ký sinh hoạt chính thức thì từ năm nay khách hàng có thể liên hệ nhận quà Tết ở siêu thị bất kỳ gần nhà thuận tiện nhất.

Đồng thời, thay vì tặng bánh và nước ngọt, cơ cấu quà tặng Tết năm nay gồm có phiếu quà tặng để khách hàng có thể tùy thích lựa chọn những món quà, vật dụng đúng sở thích và có mục đích sử dụng thiết thực, phù hợp với từng cá nhân.

Khách hàng thích thú với quà Tết mới của siêu thị Co.opmart ảnh 1 Chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart ngày càng có nhiều đổi mới hấp dẫn dành cho khách hàng

Năm nay, còn có thêm lựa chọn mới là bộ quà tặng đa năng Rakuchin Pack  được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack gồm 9 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. So với sản phẩm cùng loại thì hộp Rakuchin Pack có ưu điểm chịu nhiệt tốt, từ -20oC đến đến 140oC. Sản phẩm rất dễ lau chùi và được sản xuất bằng chất liệu polypropylen nên rất an toàn.

Bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack còn được thiết kế kiểu dáng và màu sắc thanh lịch, cũng như có nhiều kích cỡ để nhân viên văn phòng có thể mang theo cơm trưa rất tiện lợi. Có lẻ vì an toàn, đa năng và có thể sử dụng lâu dài nên quà tặng này hiện đang rất được khách hàng ưu tiên chọn. Đặc biệt dù đậy kín nắp nhưng vẫn có thể cho vào lò vi sóng để hâm thức ăn.

Với bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack, bên cạnh việc có thể sử dụng vào việc lưu trữ thức ăn, các loại bánh, các loại canh súp, các loại trái cây, thực phẩm trong dịp tết này, các bà nội trợ và các gia đình trẻ còn có thể sử dụng bộ hộp để lưu trữ thực phẩm suốt cả năm.

Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem tại siêu thị, website http://www.co-opmart.com.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.5555.68 hay email:chamsockhachhang@coopmart.vn

Tin cùng chuyên mục