“Kết nối yêu thương” chăm lo cho các bệnh nhi khó khăn

Hãng Phim Trẻ vừa phối hợp với Tỉnh Đoàn Đồng Nai, Công ty Việt Phát Group tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” năm 2019 tại Bệnh viện Nhi Đồng Nai với nhiều hoạt động phong phú chăm lo cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng 100 phần quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng 100 phần quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Với chủ đề "Ước mơ tuổi thơ", chương trình có nhiều hoạt động đặc sắc dành cho bệnh nhi và thân nhân đang lưu trú tại bệnh viện, như: biểu diễn Lân Sư Rồng, khánh thành công trình sân chơi dành tặng cho các em bệnh nhi, chương trình “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ”, hóa trang chụp ảnh lưu niệm, trò chơi vận động, giao lưu cùng chú hề, tạo hình bong bóng nghệ thuật, kịch múa rối “Ngày hội muôn thú”, tổ chức cuộc thi vẽ tranh "Ước mơ tuổi thơ"...

Trong đó, cuộc thi vẽ tranh đã giúp các em được bay bổng với những nét vẽ thể hiện ước mơ về một cuộc sống tươi đẹp. Ban tổ chức trao 14 giải thưởng, tặng quà và triển lãm 20 tác phẩm xuất sắc trong chương trình.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức sinh nhật hồng cho bệnh nhi có tháng sinh trong tháng 6.

“Kết nối yêu thương” chăm lo cho các bệnh nhi khó khăn ảnh 1 Tổ chức sinh nhật hồng cho các bệnh nhi 
“Kết nối yêu thương” chăm lo cho các bệnh nhi khó khăn ảnh 2 Tổ chức cắt tóc cho các bệnh nhi

Dự án chương trình “Kết nối yêu thương” là chuỗi hoạt động 3 năm (giai đoạn 2018 – 2020) dành cho đối tượng bệnh nhân và thân nhân tại các bệnh viện ở TPHCM và mở rộng ra toàn quốc với mong muốn nâng cao giá trị và ý nghĩa hoạt động sẻ chia yêu thương; mang nghệ thuật, niềm vui, tiếp thêm động lực cho bệnh nhân.

Trước đó, Ban tổ chức đã tổ chức chương trình này tại Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục