Kênh truyền hình Nhật Bản phát sóng tại Việt Nam

Từ tháng 1-2019, kênh truyền hình Wakuwaku Japan chuyên biệt của Nhật Bản sẽ chính thức đến với khán giả Việt.

Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) và kênh truyền hình Nhật Bản Wakuwaku Japan vừa ký kết hợp tác toàn diện. Từ tháng 1-2019, kênh truyền hình Wakuwaku Japan chuyên biệt của Nhật Bản sẽ chính thức đến với khán giả Việt.

Wakuwaku Japan là kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản, phát sóng 24/24g mỗi ngày có nội dung phong phú với mục đích truyền tải thông điệp về đất nước Nhật Bản ngày nay.

Hiện Wakuwaku Japan đang được phát sóng trên 7 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Song Việt Nam là quốc gia đầu tiên và duy nhất cho tới nay được phát sóng trên mạng di dộng.

Wakuwaku Japan sẽ cung cấp các chương trình truyền hình đặc sắc về phim truyện, giải trí, văn hóa, ẩm thực và du lịch… để những người thuộc nhiều nhóm tuổi khác nhau có thể tiếp cận với các sản phẩm truyền hình đặc sắc của Nhật Bản.

Theo nhà sản xuất, để khán giả Việt Nam có thể theo dõi nội dung phát sóng, toàn bộ các chương trình của kênh được phát kèm phụ đề tiếng Việt.

Đây là lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản được Việt hóa 100%. Kênh Wakuwaku Japan sẽ được phát trên 2 ứng dụng là Onme và VieOn.

Tin cùng chuyên mục