Kẻ bắn chết người phụ nữ bán đậu ở chợ Tân An đã tử vong

Sáng 22-11, liên quan tới vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở chợ Tân An, phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, Hải Dương, ông Vũ Đình Thạnh, Chủ tịch phường Bến Tắm cho biết nghi phạm gây án là Chu Văn Khoa (36 tuổi, ở thị xã Chí Linh) đã tử vong.

Theo đó, sau khi rút súng bắn vào người và dùng dao đâm chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, quê Hà Nam, lấy chồng ở thị xã Chí Linh) đang ngồi bán đậu tại chợ Tân An vào sáng 14-11 khiến chị A. tử vong tại chỗ, đối tượng Chu Văn Khoa đã dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự vẫn nhưng bất thành. Ngay sau đó, Khoa đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên tối 21-11, đối tượng Khoa đã được bệnh viện trả về nhà và tới khoảng 21 giờ cùng ngày Khoa đã tử vong.

Sau khi Khoa tử vong, trong sáng nay, 22-11, lực lượng chức năng của Công an tỉnh Hải Dương đã tiến hành khám nghiệm pháp y đối với nghi phạm này, sau đó sẽ để gia đình nghi phạm tổ chức tang lễ.

Kẻ bắn chết người phụ nữ bán đậu ở chợ Tân An đã tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ án mạng xảy tại chợ Tân An, phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, Hải Dương

Qua điều tra, cơ quan Công an đã làm rõ, khoảng 8h30’ sáng 14-11, Khoa đi xe máy đến cổng chợ Tân An gặp chị Đinh Thị Ngọc A. đang bán đậu phụ tại chợ. Lúc này, Khoa rút súng tự chế giấu trong người bắn vài phát, trong đó có một phát đạn trúng vùng vai trái của chị A. Sau đó, Khoa tiếp tục sử dụng một con dao gấp đâm 3 nhát vào vùng ngực trái và sử dụng một dao bầu đâm một nhát vào ngực và một nhát vào hõm ức của chị A khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Khoa dùng dao gấp đâm 3 nhát vào bụng mình và gục tại hiện trường.

Cơ quan chức năng cũng làm rõ, giữa đối tượng Khoa với nạn nhân không có thù oán gì và cũng không có quan hệ họ hàng, ruột thịt. Tuy nhiên, do Khoa có tình cảm với nạn nhân nhưng nạn nhân không đồng ý vì Khoa đã có vợ con. Hơn nữa, chị A. cũng có chồng con. Có thể do bị khước từ tình cảm nên đối tượng Khoa đã nảy sinh lòng căm hận và giết hại nạn nhân để trả thù.

Tin cùng chuyên mục