Kazuo Hirai, CEO và Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu: Việt Nam là thị trường trọng điểm của khu vực

Trong không gian cuồng nhiệt của đêm chung kết cuộc thi MaX Dance và MaX Beat vừa điễn ra tại TPHCM, ngay sau phần trình diễn của PB Nation, ông Kazuo Hirai - CEO và Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Sony Show 2017.

 

Kazuo Hirai, CEO và Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu xuất hiện trẻ trung tại TPHCM
Kazuo Hirai, CEO và Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu xuất hiện trẻ trung tại TPHCM

Kazuo Hirai là người đứng đầu Tập đoàn Sony toàn cầu gồm các mảng kinh doanh: Consumer Electronics, Smartphone, Games & Network services, Pictures (Điện ảnh và các kênh truyền hình), Music, Financial Services, Professional (Giải pháp & Thiết bị chuyên dụng).

Kazuo Hirai đã trở thành CEO và Chủ tịch của Tập đoàn Sony từ ngày 1-4-2012, và đây là lần đầu tiên ông chính thức đến gặp gỡ giới trẻ Việt Nam.

Kazuo Hirai, CEO và Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu: Việt Nam là thị trường trọng điểm của khu vực ảnh 1 Ông Kazuo Hirai xuất hiện trên sân khấu Sony Show 2017 
"Việt Nam là thị trường trọng điểm của khu vực, và tôi rất tự hào với những thành tựu gần đây của Sony trên toàn cầu, xuyên suốt các lĩnh vực từ công nghệ, đến điện ảnh, âm nhạc, game, gửi đến người dùng trên toàn thế giới", Kazuo Hirai chia sẻ.
Tại đây, ông có bài phát biểu đầy trẻ trung: Tôi thật sự rất vui và cảm thấy rất hào hứng khi đến Việt Nam để cùng các bạn tham gia Sony Show, một show công nghệ tuyệt vời. Sony Show là sự kiện thể hiện rõ tinh thần “One Sony”, nơi bạn có thể trải nghiệm tốt nhất những công nghệ mới đến từ Sony, không chỉ trong lĩnh vực điện tử, game mà còn là thế giới giải trí toàn diện.
Sứ mệnh của Sony là mang những đam mê công nghệ, nội dung và các dịch vụ của chúng tôi, trở thành một thế giới giải trí mới mẻ, hiện đại và đầy sự hứng khởi đến người dùng. Tôi hy vọng với những sản phẩm và thế giới giải trí chúng tôi đã mang đến tại Sony Show lần này, bạn sẽ có thể khám phá được một tính chất rất WOW mà duy nhất chỉ có ở Sony.
Kazuo Hirai, CEO và Chủ tịch Tập đoàn Sony toàn cầu: Việt Nam là thị trường trọng điểm của khu vực ảnh 2 Ông Kazuo Hirai  chơi game tại Sony Show 2017

Nhân cơ hội này, ông Kazuo Hirai cũng cảm ơn người tiêu dùng Việt Nam đã và đang ủng hộ Sony.

"Với tình cảm và sự yêu mến của các bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến người dùng Việt Nam những sản phẩm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực máy ảnh, thế giới giải trí hình ảnh và âm thanh. Chúng tôi sẽ luôn mang đến những sản phẩm sáng tạo nhất và một thế giới giải trí mới mẻ để làm bạn “Wow”, giúp cuộc sống bạn trở nên đầy đủ và thú vị hơn", Kazuo Hirai phát biểu.

Kazuo Hirai cho rằng, yếu tố liên kết cơ bản giữa các mảng kinh doanh như công nghệ, điện ảnh, âm nhạc, giải trí, game là điều Sony cần phải luôn khơi gợi cảm xúc kết nối cho người dùng, mà mỗi nhịp đập không thể bị bỏ lỡ nếu người dùng có thiết bị tốt về phần cứng kết hợp với nội dung giải trí độc đáo. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi của “One Sony”.

Tin cùng chuyên mục