K+ cho “xem thử” miễn phí hai ngày

Truyền hình số vệ tinh K+ trân trọng công bố bản quyền phát sóng trọn vẹn và độc quyền giải International Champions Cup 2018 (ICC) diễn ra từ ngày 20-7 tại Mỹ, Singapore và các nước trong khu vực châu Âu. Song song đó là chương trình "xem thử" miễn phí hai ngày.
K+ đang thực hiện nhiều ưu đãi cho khách hàng
K+ đang thực hiện nhiều ưu đãi cho khách hàng

Sau World Cup, ICC 2018 trở thành sự kiện được người hâm mộ bóng đá chờ đợi trước khi mùa giải mới chính thức trở lại. Cùng với bản quyền phát sóng giải đấu này, truyền hình K+ cũng công bố 2 ngày mở mã xem K+ miễn phí cho tất cả thuê bao K+ đã hết hạn và các thuê bao của các nhà cung cấp dịch vụ khác đồng phân phối gói kênh K+ trong 2 ngày 21 và 22-7-2018.

Ngoài ra, K+ còn có chương trình 3 ngày vàng ưu đãi từ 21 đến 23- 7 khi gia hạn thuê bao K+ chỉ với 100.000 đồng/tháng, áp dụng cho tháng đầu tiên.

K+ với hai ngày miễn phí
Với mong muốn mang đến cho khán giả một trải nghiệm dịch vụ truyền hình chất lượng, Truyền hình số vệ tinh K+ sẽ phát sóng mở mã 4 kênh K+ (gồm K+1, K+PM, K+PC và K+NS) trong 2 ngày 21 và 22-7-2018. Như vậy các thuê bao K+ đã hết hạn sử dụng hoặc các thuê bao của 3 nhà cung cấp dịch vụ trong hệ thống đồng phân phối gói kênh K+ gồm VTVcab, FPT play và HTVC sẽ được xem miễn phí các nội dung phát sóng trên 4 kênh K+ trong 2 ngày này. 
Ngoài ra, K+ còn có chương trình ưu đãi 3 ngày vàng gia hạn thuê bao dành cho các thuê bao đang sử dụng đầu thu K+ đã hết hạn hay còn hạn sử dụng khi gia hạn trong thời gian từ ngày 21, 22 và 23-7 sẽ được hưởng ngay mức phí thuê bao ưu đãi chỉ 100.000 đồng/tháng. Ưu đãi chỉ áp dụng cho 1 tháng đầu tiên và không áp dụng khi gia hạn nối tiếp từng tháng.

Tin cùng chuyên mục