Jotun ra mắt sản phẩm Jotashield chống phai màu

Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm sơn ngoại thất Jotashield chống phai màu hoàn toàn mới tại sự kiện “Thành phố không phai màu” diễn ra tại GEM Center. 

Sự kiện giới thiệu sản phẩm cũng đã diễn ra thành công tại khách sạn JW Marriott Hanoi vào ngày 29 và 30/08. Đây là sản phẩm sơn ngoại thất với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu lên đến 8 năm. Cũng trong dịp này, Jotun Việt Nam đã giới thiệu đến công chúng xu hướng màu sắc ngoại thất năm 2018, giúp các kiến trúc sư và chủ nhà tìm thấy nguồn cảm hứng thiết kế và phối màu cho các công trình kiến trúc và nhà ở.

Với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu hơn bao giờ hết, Jotashield chống phai màu sử dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến và độc quyền Jotun Pigment Technology giúp: Bền màu hơn, chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa vệt nước, chịu nhiệt tốt. Tất cả các tính năng trên đều được kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận bởi các Cơ quan độc lập theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có chứng nhận của LEED cho các sản phẩm dành cho các công trình xanh. 

Tin cùng chuyên mục