Jetstar Pacific chính thức khai thác đường bay TPHCM - Hồng Kông

Ngày 18-11, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific chính thức khai thác đường bay thẳng giữa TPHCM – Hồng Kông, bằng máy bay hiện đại Airbus A320s.

(SGGPO).- Ngày 18-11, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific chính thức khai thác đường bay thẳng giữa TPHCM – Hồng Kông, bằng máy bay hiện đại Airbus A320s.

Đây là đường bay thứ 2 của Jetstar Pacific đến Hồng Kông, tiếp sau đường bay Hà Nội – Hồng Kông được mở từ năm 2015. 

Jetstar Pacific khai thác tuyến bay thẳng giữa TPHCM – Hồng Kông bằng máy bay hiện đại Airbus A320s. Ảnh: T.L

Theo kế hoạch, Jetstar Pacific khai thác 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần giữa TPHCM – Hồng Kông, vào các ngày thứ hai, ba, sáu, bảy. Chuyến bay từ TPHCM có số hiệu BL610, cất cánh vào lúc 9 giờ 35 phút, chiều ngược lại từ Hồng Kông cất cánh vào lúc 13 giờ 15 phút với số hiệu BL611. Tổng thời gian bay là 2 giờ 40 phút.

Hồng Kông một trong những điểm đến hàng đầu trong khu vực đối với khách du lịch quốc tế. Đây cũng là điểm kết nối với 48 chuyến bay mỗi tuần của Jetstar Group khai thác giữa Hồng Kông và Nhật Bản, Singapore.

Mức giá thấp nhất được mở bán giữa TPHCM – Hồng Kông từ 288.000 đồng/chặng, chưa bao gồm thuế phí và các loại vé siêu rẻ khuyến mại. Được mở bán tại trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc .

NGUYỄN HỮU

Tin cùng chuyên mục