Jeju Air có tiếp viên người Việt trên các chuyến bay giữa Việt Nam - Hàn Quốc

Ông Lee Seok Joo, Tổng Giám đốc Jeju Air cho biết, từ hôm nay 22-5, trên các đường bay giữa Hàn Quốc - Việt Nam của hãng sẽ có đội ngũ tiếp viên người Việt Nam phục vụ trên chuyến bay. Đây là lần đầu tiên Jeju Air tuyển dụng tiếp viên hàng không là người nước ngoài. 
Jeju Air có tiếp viên người Việt trên các chuyến bay giữa Việt Nam - Hàn Quốc

Theo đó, có 10 tiếp viên hàng không người Việt được tuyển chọn đã tham gia một khóa huấn luyện, đào tạo chính quy về các thủ tục bay, an ninh hàng không, phục vụ trên chuyến bay,...  

Hãng hàng không Jeju Air hiện đang khai thác 49 chuyến bay hàng tuần khởi hành từ 4 thành phố Incheon, Gimhae, Daegu và Muan đến Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Nha Trang.

Theo Jeju Air, việc tuyển dụng, đưa tiếp viên hàng không người Việt vào phục vụ trên các đường bay trên nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tăng trưởng khách du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian gần đây.

Jeju Air có tiếp viên người Việt trên các chuyến bay giữa Việt Nam - Hàn Quốc ảnh 1
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), số lượng du khách Việt Nam sang Hàn Quốc đã tăng mạnh, từ 141.500 lượt khách ở năm 2014 lên 457.800 lượt khách trong năm 2018. Ngành du lịch Hàn Quốc kỳ vọng, đến năm 2020 sẽ đón 1 triệu lượt khách du lịch từ Việt Nam.

Hiện tại, Hãng hàng không Jeju Air đang khai thác 72 đường bay đến 43 thành phố tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và 6 đường bay nội địa. 

Tin cùng chuyên mục