iPhone 8/8 Plus đỏ với mặt trước màu đen ​

Hãng công nghệ Apple đã chính thức ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus (PRODUCT) RED. Lần này, phiên bản (PRODUCT) RED được cho là ấn tượng hơn so với phiên bản iPhone 7/Plus màu đỏ ra mắt vào năm ngoái nhờ phần mặt trước của máy màu đen.
iPhone 8/8 Plus đỏ mới của Apple
iPhone 8/8 Plus đỏ mới của Apple

Được biết, iPhone 8/8 Plus (PRODUCT) RED vẫn giữ mức giá tương đương các bản màu sắc khác. Cụ thể phiên bản iPhone 8 64Gb và 256GB có giá từ 699 USD đến 849 USD, iPhone 8 Plus là 799 USD và 949 USD.

Như là hoạt động “truyền thống”, một phần doanh thu bán máy iPhone 8/8 Plus (PRODUCT) RED sẽ được chuyển đến tổ chức từ thiện, quỹ phòng chống HIV/AIDS, tức là cùng cách làm như hồi iPhone 7/Plus phiên bản màu đỏ.

iPhone 8/8 Plus đỏ với mặt trước màu đen ​ ảnh 1 Mặt trước màu đen là thay đổi dễ nhận biết nhất với iPhone 8/8 Plus đỏ
 Vào năm ngoái, iPhone 7/Plus (PRODUCT) RED đã tạo nên cơn sốt khi ra mắt nhờ màu đỏ rực, nhưng mặt trước máy màu trắng, nó chưa thực sự “mạnh mẽ” khi đi cùng màu đỏ ở mặt sau. Có lẽ vì thế năm nay, Apple đã làm mặt trước màu đen, phối hợp với mặt lưng đỏ, logo Apple bạc nêniPhone 8/8 Plus (PRODUCT) RED ấn tượng hơn nhiều. Apple đã cho đặt hàng iPhone 8/8 Plus (PRODUCT) RED, sẽ lên kệ vào ngày 13–4 đến.

Tin cùng chuyên mục