Hy vọng đêm Gala sẽ đậm chất lễ hội

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam là một giải thưởng uy tín. Rõ ràng, năm nào Ban tổ chức cũng rất cố gắng và rút ra những kinh nghiệm để giải trở nên tốt hơn. Việc các nhà báo, chuyên gia, cầu thủ và HLV nhận những phiếu bầu đều rất trân trọng. 

Đinh Thanh Trung, chân sút chủ lực của đội Quảng Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đinh Thanh Trung, chân sút chủ lực của đội Quảng Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Dù năm 2017 cũng có khó khăn, nhưng BTC vẫn duy trì và khích lệ cho phong trào phát triển. Nếu các cầu thủ nhận giải có những quả bóng đặt trong nhà, họ sẽ rất quý. Tôi mong mùa giải 2017, chất lễ hội sẽ nhiều hơn nữa trong đêm Gala, tức có nhiều nét văn hóa trong bóng đá được thể hiện hơn nữa và sẽ không bỏ sót một khách mời hay người xứng đáng nào.


Ở danh hiệu Quả bóng vàng nam, tôi bỏ phiếu cho Thanh Trung. Chức vô địch V-League 2017 và thi đấu thành công trong màu áo ĐTQG đã giúp số 7 của Quảng Nam ghi điểm trong mắt giới bầu chọn. Cá nhân tôi hơi tiếc cho Văn Quyết, bởi đây là năm số 10 của Hà Nội chơi tốt nhất trong các năm. Còn ở giải nữ, tôi chọn Kiều Trinh - mỗi người đều có quan điểm riêng. Dù đã lớn tuổi, nhưng Kiều Trinh thi đấu rất nỗ lực và cống hiến bền bỉ trong năm qua. Giúp TPHCM bảo vệ thành công chức vô địch và đưa ĐTQG giành HCV SEA Games 29. Còn tốp 3, tôi vẫn bầu cho lứa cầu thủ trẻ để các em có thêm động lực và phấn đấu hơn nữa!


Tôi đã điền phiếu QBV futsal cho Trọng Luân. Tôi đã cân nhắc quyết định của mình. Tôi luôn theo dõi futsal nhưng cũng phải hội ý thêm từ những người khác. Việc đội tuyển futsal Việt Nam vừa mới thay đổi HLV nên các cầu thủ vẫn chưa hiểu hết ý đồ chiến thuật và có những kết quả không như mong muốn trong năm qua. Riêng giải cầu thủ ngoại xuất sắc thì tôi chọn Claudecir.

Năm qua, Quang Hải đã có rất nhiều tiến bộ trong thành phần CLB Hà Nội hay các đội tuyển. Tôi bầu cho Quang Hải ở giải cầu thủ trẻ xuất sắc. Em đã cứng cáp, chững chạc hơn nhiều so với các năm qua. Hải đã “đủ lông đủ cánh” đá cho ĐTQG chứ không phải U.23. Nhưng em vẫn chưa đủ tuổi để tôi bầu vào danh hiệu QBV nam, nên phải chấp bút vào danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc.

Tin cùng chuyên mục