Huỳnh Lập chi gần 20 tỷ làm “Ai chết giơ tay” bản điện ảnh

Sau thành công của 8 tập phim web-drama "Ai chết giơ tay", Huỳnh Lập thừa thắng xông lên với dự án điện ảnh “Pháp sư mù” được coi là phần tiếp theo của bộ phim đình đám này. Theo tiết lộ của ekip sản xuất kinh phí thực hiện bộ phim khoảng 17-20 tỷ đồng và chưa phải là con số cuối cùng.

Kết thúc 8 tập Ai chết giơ tay, nhân vật Tinh Lâm của Huỳnh Lập bị mù do sử dụng sáp cận hòm, Thụy Du (Quang Trung) bị tai nạn xe chưa tỉnh và Liên Thanh (Hạnh Thảo) có con mắt nhìn được linh hồn.

Bộ phim Pháp sư mù sẽ kể lại hành trình đi tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và vô số câu chuyện hấp dẫn xảy ra trong quá trình điều trị đôi mắt.

Huỳnh Lập chi gần 20 tỷ làm “Ai chết giơ tay” bản điện ảnh ảnh 1 Huỳnh Lập cùng hai nghệ sĩ Việt Hương và Lê Giang

Đảm nhận vai trò diễn viên chính kiêm đồng đạo diễn với Lý Minh Thắng, Huỳnh Lập cũng chia sẻ Pháp sư mù còn hứa hẹn mang đến những bài học nhân văn giá trị.

NSX phim cho biết thế giới tâm linh trong phim được nhìn nhận ở khía cạnh tích cực, không cổ súy cho mê tín dị đoan, gần gũi và không mang đến cảm giác khó chịu cho người xem.

Trước câu hỏi về vấn đề kiểm duyệt, đạo diễn Lý Minh Thắng chia sẻ, khi bấm máy ekip lập hồ sơ gửi Cục Điện ảnh duyệt cho đi quay. Hiện bộ phim đang trong quá trình hoàn thiện hậu kỳ để có thể sớm có bản phim gửi hội đồng duyệt cấp phép, phổ biến.

Huỳnh Lập chi gần 20 tỷ làm “Ai chết giơ tay” bản điện ảnh ảnh 2 Ekip đoàn phim tại buổi giới thiệu dự án

Khi được hỏi về kinh phí thực hiện bộ phim, NSX Hồng Tú cho biết, nếu phiên bản web drama tiêu tốn 3,6 tỷ đồng thực hiện thì ở bản điện ảnh, con số này hiện dao động từ 17 - 20 tỷ đồng. Phim hiện vẫn đang trong quá trình hậu kỳ nên chưa thể đưa ra con số ngân sách cuối cùng.

Trong kinh phí làm phim, ngân sách cho phần kỹ xảo chiếm tỷ trọng lớn bởi Pháp sư mù có đến 1.000 khung hình cần được làm kỹ xảo.

Phim cũng được quay tại 6 địa điểm khác nhau, với ekip hơn 100 người nên mức kinh phí đội lên khá nhiều.

Pháp sư mù với sự tham gia của: Huỳnh Lập, Quang Trung, Hạnh Thảo, Đại Nghĩa, Việt Hương, Phương Thanh, Lê Giang… dự kiến khởi chiếu từ ngày 8-11.

Tin cùng chuyên mục