Huy động hơn 100 chiến sĩ PCCC để dập lửa tại xưởng bánh của ABC

Một vụ cháy diễn ra ở tại nhà xưởng của Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) nằm trên đường Lâm Hoành, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM vào tối 10-4. Hơn 100 chiến sĩ PCCC TPHCM tích cực chữa cháy tại hiện trường…
Lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Trước đó, khoảng 19 giờ cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bùng lên tại nhà xưởng vừa mới được xây dựng, rộng khoảng 2.000m² của ABC Bakery nằm trên đường Lâm Hoành, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM nên đã hô hoán.

Nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy tiến hành dập lửa nhưng không thành công. Một số lo đám cháy lan qua khu vực bên cạnh nên tìm cách bê đồ đạc ra khu vực an toàn.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng Phòng cảnh sát PCCC quận Bình Tân được huy động đến hiện trường để lập lửa, tuy nhiên, nhận thấy đám cháy có khả năng lann rộng nên đơn vị đã xin chi viện từ các phòng chữa cháy lân cận.
Lực lượng chức năng đã tiến hành chia nhiều hướng tiếp cận hiện trường để tiến hành dập lửa với gần 20 xe chữa cháy các loại và hơn 100 chiến sĩ.
Huy động hơn 100 chiến sĩ PCCC để dập lửa tại xưởng bánh của ABC ảnh 1
Huy động hơn 100 chiến sĩ PCCC để dập lửa tại xưởng bánh của ABC ảnh 2
Huy động hơn 100 chiến sĩ PCCC để dập lửa tại xưởng bánh của ABC ảnh 3
Huy động hơn 100 chiến sĩ PCCC để dập lửa tại xưởng bánh của ABC ảnh 4 Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Theo thông tin ban đầu, không có người chết và bị thương, diện tích nhà xưởng bị cháy là khoảng 200/2.000m² và chưa nghiệm thu PCCC.

Tin cùng chuyên mục