Huawei Việt Nam ra 2 máy tính bảng mới

Huawei Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới Huawei MediaPad M3 2017 và Huawei MediaPad T3-8 với giá khá "mềm". 
Cả hai máy tính bảng mới của Huawei đều có giá khá mềm
Cả hai máy tính bảng mới của Huawei đều có giá khá mềm

Phiên bản MediaPad M3 2017 được thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm giải trí di động của người dùng với hệ thống loa kép đồng chế tác cùng thương hiệu Harman Kardon danh tiếng cho âm sắc mượt mà, kèm theo đó là cảm ứng vân tay đa chức năng cực nhạy cho trải nghiệm tinh giản khi sử dụng.

Máy sở hữu khả năng đa nhiệm mượt mà nhờ vào chip Snapdragon 435, hệ điều hành mới nhất Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1. Cấu hình RAM 3GB và ROM 32GB đủ để chiếc máy tính bảng của Huawei đảm nhiệm xuất sắc vai trò “thư viện giải trí”, cho phép người dùng thoải mái tải và lưu trữ ảnh, phim, nhạc và ứng dụng… đồng thời máy vẫn vận hành trơn tru.
Huawei Việt Nam ra 2 máy tính bảng mới ảnh 1 Huawei MediaPad M3 2017 có mức giá gần 7 triệu đồng
Với mức giá 6.990.000 đồng, Huawei MediaPad M3 2017 còn gây ấn tượng với màn hình 8 inch Full HD, dung lượng pin 4800 mAh và hiệu năng tốt. Mọi trải nghiệm của người dùng sẽ được tái hiện trên màn hình MediaPad M3 2017 với hình ảnh sắc nét và sống động nhờ kích thước 8 inch và khả năng hiển thị hình ảnh Full HD. Kết hợp với chế độ bảo vệ mắt (Eye comfort mode), những buổi tối mùa hè, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy hàng giờ liền để xem phim, lướt web… và tận hưởng hình ảnh chất lượng.
Còn MediaPad T3-8 mang đến cho người dùng một thiết bị giải trí với thiết kế kim loại mỏng nhẹ hợp thời trang cùng màn hình 8 inch HD IPS cho hình ảnh chân thực và sắc nét. So với công nghệ màn hình truyền thống có góc nhìn và dải màu hẹp, màn hình IPS của máy mang đến góc nhìn rộng, tái tạo màu sắc tốt. 

Với giá 4 triệu đồng nhưng MediaPad T3-8 máy với thân máy kim loại viền nhựa mang đến cảm giác đằm tay, chắc chắn. Độ dày của máy chỉ khoảng 7.5mm, thậm chí còn mỏng hơn khá nhiều mẫu máy tính bảng và smartphone có mặt trên thị trường, giảm trọng lượng máy đến mức tối đa.

Huawei Việt Nam ra 2 máy tính bảng mới ảnh 2 MediaPad T3-8  chỉ  4 triệu đồng
Với chip Snapdragon 425, RAM 2GB, ROM 16GB và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 128GB, MediaPad T3-8 có thể chạy đa nhiệm mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc và lưu trữ được dữ liệu. Dù mang mức giá mềm hơn, MediaPad T3-8 vẫn sở hữu mức pin “khủng” 4800 mAh tương tự như MediaPad M3, mọi trải nghiệm cường độ cao đều được kéo dài. 
Cả hai chiếc máy tính bảng này đều có dung lượng pin lớn đến 4.800 mAh, hệ điều hành Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1 tân tiến cùng với tính năng “Kids Corner” hỗ trợ tốt cho các bậc phụ huynh trong việc kiểm soát trải nghiệm sử dụng máy tính bảng của trẻ nhỏ. Đây sẽ là những người bạn đồng hành thú vị mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng trong hè này. 

Tin cùng chuyên mục