Huawei P20 Pro tập trung vào Camera

Nhóm Kinh Doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức giới thiệu Huawei P20 Pro tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei với 3 camera Leica tích hợp cùng chipset AI...
 Huawei P20 Pro với vỏ máy khá bắt mắt
Huawei P20 Pro với vỏ máy khá bắt mắt

"Huawei P20 Pro đã chiếm được cảm tình của đông đảo giới truyền thông, nhiếp ảnh và người dùng toàn cầu với những tính năng ưu việt và dễ sử dụng. Điều này cũng khuyến khích chúng tôi mang P20 Pro về Việt Nam để truyền cảm hứng cho những người yêu nghệ thuật, yêu nhiếp ảnh của Việt Nam”. ông Henry Liu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ.

 Huawei P20 Pro tập trung vào Camera ảnh 1 Huawei P20 Pro với 3 camera Leica
Như thế, với sản phẩm này, camera là điều đáng nói nhất. Huawei P20 Probao gồm hệ thống camera thông minh. Hệ thống camera nhạy sáng, bắt được hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn, nhờ trang bị 3 camera Leica có khả năng zoom quang học 3x, zoom hybrid 5x cùng với zoom kỹ thuật 10x. Hệ thống 3 camera này tập trung vào trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp và toàn diện, thông qua ống kính RGB (cảm biến hình ảnh) vớiđộ phân giải 40MP, khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ zoom quang học; kết hợp với một ống kính tele8MP -khẩu độ f/2.4, và một ống kính cảm biến đơn sắc 20MP- khẩu độ f/1.6, có tác dụng thu sáng nhiều hơn, chụp sắc nét hơn nhất là trong điều kiện thiếu sáng...
Bên cạnh đó, Huawei P20 Pro có khả năng đưa ra đề xuất thông minh để chụp các bức ảnh nhóm và cảnh quan. Smartphone có camera trước độ phân giải 24MP với tính năng làm đẹp AI và đèn LED trợ sáng 3D, tạo nên những hình ảnh selfie đẹp tự nhiên bằng cách điều chỉnh tông màu da khỏe mạnh, chi tiết khuôn mặt tinh tế và ấn tượng. 
 Huawei P20 Pro tập trung vào Camera ảnh 2 Gần 20 triệu đồng cho Huawei P20 Pro 
Tại Việt Nam, Huawei P20 Pro sẽ chính thức mở bán từ ngày 26-5 đến với 2 phiên bản màu: Twilight và Midnight Blue, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Tiki.vn, CellphoneS với giá bán lẻ dự kiến của sản phẩm là 19.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục