HTC U12 plus với nhiều công nghệ mới mẽ

HTC đã giới thiệu chiếc di động mới nhất của hãng này, HTC U12 plus. Chiếc di động này với nhiều công nghệ mới mẽ như cảm ứng cạnh viền Edge Sense thế hệ thứ 2 cho khả năng thao tác một tay dễ dàng từ việc chụp ảnh đến hỗ trợ bằng giọng nói hay cả những tính năng trợ lý ảo... và được thiết kế bề mặt chất lỏng trên HTC U12 plus mang đến sự mới mẻ với viền màn hình siêu mỏng và phím bấm cảm biến lực hoàn toàn mới.  

 

Ba màu chính của HTC U12 plus
Ba màu chính của HTC U12 plus

Chiếc di động mới HTC U12 plus có nhiều điểm nổi bật. Đầu tiên phải nói đến Edge Sense 2: Đây là trải nghiệm cảm ứng phản hồi cực nhạy và thông minh cùng với cạnh viền độc đáo, giúp bạn thao tác nhiều hơn chỉvới một tay.

Edge Sense thế hệ mới còn biết được bạn đang sử dụng điện thoại bằng tay nào (tay trái hoặc tay phải) và điều chỉnh thông minh để bạn thoải mái thao tác: gõ đúp để điều khiển, giữ đểkhoá xoay màn hình, hoặc bóp cạnh viền để chụp ảnh, quay phim, thu phóng bản đồ hoặc tương tác với trợ lý ảo. 

HTC U12 plus với nhiều công nghệ mới mẽ ảnh 1 Các thao tác trên Edge Sense 2
Máy ảnh kép ở cả mặt trước và sau (4 máy ảnh) của máy mang lại những bức ảnh đầy nghệ thuật với chế độ bokeh chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR. 
Lấy nét tự động UltraSpeed Autofocus 2 với khả năng lấy nét theo pha toàn cảm biến và lấy nét laser tự động giúp người dùng tóm gọn khoảnh khắc. Trong khi dó HDR Boost 2 mang lại cho bạn những bức ảnh sống động trong mọi điều kiện ánh sáng. Máy ảnh chính với khả năng zoom quang học 2x và zoom số 10x cho những bức ảnh cận cảnh đầy chi tiết...
HTC U12 plus với nhiều công nghệ mới mẽ ảnh 2 Các thông số kỹ thuật của HTC U 12plus
Âm thanh BoomSound hay nhất cho loa ngoài, USonic cho tai nghe và chất lượng HD cho truyền tải không dây Qualcomm® aptX™: Cho âm thanh trong trẻo, lớn và hay nhất từloa ngoài BoomSound. Tai nghe USonic với tính năng khử ồn chủ động (Active Noise Cancellation) giảm thiểu sự ảnh hưởng bên ngoài đến trải nghiệm âm nhạc...
HTC U12 plus với nhiều công nghệ mới mẽ ảnh 3 HTC U12 plus có hiệu năng mạnh mẽ
HTC U12 plus được trang bị nền tảng xử lý di động Qualcomm® Snapdragon™ 845 với X20 LTE thông minh vượt trội cùng RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà và lưu trữ khủng.
HTC U12 plus cũng tương thích và hỗ trợ các thiết bị thực tế ảo VIVE Focus (tuỳ khu vực) như gọi điện thoại, đồng bộ thông báo, và chế độ mirror màn hình để biến chiếc smartphone thành rạp chiếu thực tế ảo của riêng mình. 
HTC U12 plus với nhiều công nghệ mới mẽ ảnh 4 HTC U12 plus xanh trong suốt khá độc đáo
HTC U12 plus sẽ có ba màu cho khách hàng lựa chọn: Xanh trong suốt (Translucent Blue), Đen gốm (Ceramic Black) và Đỏ quyến rũ (Flame Red). Hiện chưa có giá bán tại Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục