Hốt hoảng phát hiện thi thể thai nhi đang phân hủy ở bãi rác

Ngửi có mùi hôi thối phát ra nồng nặc nên người dân đi kiểm tra thì phát hiện 1 chiếc hòm trong bãi rác cạnh khu trọ. Vừa mở ra, mọi người hốt hoảng khi thấy 1 thi thể thai nhi đang phân huỷ nên đã báo công an.

Ngày 15-10, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người dân phát hiện thi thể thai nhi được bỏ trong hòm ở bãi rác xóm trọ ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 14-10, một số người dân sinh sống ở xóm trọ ở đường Dương Đình Nghệ, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương ngửi có mùi hôi thối như xác động vật chết.

Sau khi kiểm tra, người dân hốt hoảng khi phát hiện mùi hôi thối ấy phát ra từ một thai nhi đang phân hủy, nằm trong một chiếc hòm nhỏ ở bãi rác gần xóm trọ. Sự việc được báo công an.

 Hốt hoảng phát hiện thi thể thai nhi đang phân hủy ở bãi rác ảnh 1 Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Ảnh: CHÍ PHƯỚC 

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc. Do thi thể đã phân hủy nặng nên công an chưa thể xác định được giới tính.

Người dân cho biết đã thấy chiếc hòm này ở bãi rác trước đó khoảng 15 ngày, nhưng vì đây là khu vực đổ rác nên không ai quan tâm. Đến chiều tối cùng ngày, một số người đi hái sung đã phát hiện sự việc.

Tối cùng ngày, hiện trường mới được khám nghiệm xong. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục