Hốt hoảng phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ở TPHCM

Người thân tới chơi thì phát hiện cánh cửa đóng kín nên kêu cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ, người này nhìn qua khe cửa thì phát hiện 3 người trong 1 gia đình đã tử vong.

Hơn 12 giờ ngày 12-12, Công an quận Thủ Đức (TPHCM) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ 3 người trong 1 gia đình tử vong ở khu vực.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một người thân của gia đình trên đã tới nhà ở hẻm số 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM.

Hốt hoảng phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ở TPHCM ảnh 1 Công an phong toả hiện trường. Ảnh: ĐAN  NGUYÊN
Tuy nhiên, người này gọi cửa mãi không thấy ai trả lời. Nghi ngờ nên đã nhìn qua khe cửa thì phát hiện người chồng tử vong trong tư thế treo cổ. Hai mẹ con nằm bất động dưới sàn nên vội hô hoán và báo công an.

Nhận tin, công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc. Vụ việc khiến nhiều người dân ở khu vực theo dõi khiến giao thông qua khu vực ùn ứ.

Hốt hoảng phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ở TPHCM ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: ĐAN  NGUYÊN 
Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, làm rõ.

Bước đầu, danh tính người chồng được xác định là Nguyễn Văn L. (sinh năm 1968), vợ là Lê Thị Kim L. (sinh năm 1973), Nguyễn Thanh Ng. (sinh năm 2002, cùng ngụ quận Thủ Đức). 

Tin cùng chuyên mục