Hợp tác tuyên truyền thông tin quy hoạch đô thị trên Báo SGGP Online

Sáng ngày 10-7 tại Sở Quy hoạch- Kiến trúc TPHCM, Báo SGGP và Sở Quy hoạch- Kiến trúc TPHCM đã ký kết thoả thuận hợp tác thực hiện “Chuyên mục quy hoạch đô thị” trên Báo SGGP Online.

Phó Tổng Biên tập Báo SGGP Nguyễn Thành Lợi và Giám đốc Sở Quy hoạch- Kiến trúc TPHCM Nguyễn Thanh Nhã trao đổi bản ký kết thoả thuận hợp tác
Phó Tổng Biên tập Báo SGGP Nguyễn Thành Lợi và Giám đốc Sở Quy hoạch- Kiến trúc TPHCM Nguyễn Thanh Nhã trao đổi bản ký kết thoả thuận hợp tác

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Nhã, Giám đốc Sở Quy hoạch – Kiến trúc TPHCM cho biết, quản lý đô thị, quy hoạch là các vấn đề nóng được xã hội và người dân rất quan tâm. Các vấn đề này nếu không được thông tin một cách đầy đủ, trọn vẹn để người dân hiểu đúng sẽ dễ gây bức xúc.

Chính vì vậy, việc ký kết hợp tác thông tin về quy hoạch đô thị trên Báo SGGP Online là một bước hợp tác mới nhằm tạo kênh trao đổi thông tin chính thức giữa hai bên, qua đó giúp cho các bên thuận lợi thực hiện chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình với hiệu quả cao, nhanh chóng; đồng thời giúp cho bạn đọc có được các nguồn thông tin về quy hoạch một các chính thống, đầy đủ, kịp thời từ cơ quan quản lý nhà nước.

Thông qua chương trình hợp tác, người dân sẽ được cung cấp những đồ án quy hoạch được duyệt hoặc vừa được điều chỉnh một các chi tiết trên Báo SGGP Online  

Thông qua việc ký kết này, Sở Quy hoạch- Kiến trúc TPHCM sẽ cung cấp những đồ án quy hoạch được duyệt hoặc vừa được điều chỉnh một các chi tiết trên Báo SGGP Online nhằm công khai đến người dân. Ngoài những vấn đề trên, lãnh đạo Sở Quy hoạch- Kiến trúc TPHCM cũng mong muốn Báo SGGP thực hiện các bài phóng sự, bài viết phân tích, hiến kế, những giải pháp đề xuất của các chuyên gia trong lĩnh vực quy hoạch xây dựng, thiết kế đô thị, kiến trúc công trình.

Đại diện Báo SGGP chụp ảnh kỷ niệm cùng lãnh đạo Sở Quy hoạch- Kiến trúc TPHCM sau Lễ ký kết

Ông Nguyễn Thành Lợi, Phó Tổng Biên tập Báo SGGP cảm ơn Sở Quy hoạch- Kiến trúc đã tạo điều kiện thuận lợi cho PV Báo SGGP tác nghiệp trong lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc để đưa các thông tin liên quan đến bạn đọc kịp thời, nhanh chóng.

Ông Nguyễn Thành Lợi cho biết, hiện nay, Báo SGGP Online đã được đầu tư hệ thống công nghệ hoàn chỉnh, đáp ứng toàn bộ các tính năng của báo điện tử hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc trên báo điện tử ngày càng tăng và đa dạng các loại hình.

Tin cùng chuyên mục