Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao

Với mong muốn có nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành du lịch, ngày 8-12, tại Vĩnh Phúc đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Trường cao đẳng công nghiệp Phúc Yên và tập đoàn Flamingo.
 
Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao
Theo đó, chương trình đào tạo hợp tác theo hướng đào tạo lý thuyết chuẩn quốc tế tại cơ sở của trường và đào tạo thực hành ngay tại chính các cơ sở  du lịch, nghỉ dưỡng của doanh nghiệp.
Sinh viên của trường được hỗ trợ giới thiệu giảng viên thực hành, bố trí thực tập, đào tạo trực tiếp theo công việc. Hơn thế, sau khi tốt nghiệp, sinh viên theo học chương trình đào tạo hợp tác này có nhiều cơ hội làm phù hợp tại chính các hệ thống khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng tại đây.
Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao ảnh 1 Sinh viên ngành du lịch sẽ có thêm cơ hội thực tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Theo ông Nguyễn Tiến Tùng, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Phúc Yên, lao động ngành du lịch Việt Nam còn yếu kỹ năng, ngoại ngữ vì vậy việc hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội về học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sát gần với thực tế cho các bạn trẻ trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục