HONOR 20 LITE với giá chưa đến 6 triệu đồng

HONOR - thương hiệu smartphone được yêu thích bởi giới trẻ Châu Âu đã ra mắt sản phẩm HONOR 20 LITE tại thị trường Việt Nam, đây cũng là thành viên đầu tiên của HONOR 20 Series.
HONOR 20 LITE với gía bán 5.990.000 đồng
HONOR 20 LITE với gía bán 5.990.000 đồng

HONOR 20 LITE được chế tác tinh xảo với hai phiên bản màu thời thượng: Xanh Mắt Biếc và Đỏ Trạng Nguyên. Thân máy được chế tác cong 3D và bo tròn ở các cạnh. Máy được trang bị màn hình giọt nước với tỷ lệ tràn viền lên đến hơn 90%.

Ngoài ra, màn hình 6,21 inch Fullview HD của HONOR 20 LITE sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Màu Xanh Mắt Biếc và Đỏ Trạng Nguyên của HONOR 20 LITE đã mở ra sắc màu mới không chỉ trẻ trung mà còn mang đến cảm hứng từ sức sống của thiên nhiên.

HONOR 20 LITE với giá chưa đến 6 triệu đồng ảnh 1 Mặt lưng của HONOR 20 LITE
Máy với camera selfie 32MP tăng cường thuật toán AI trên HONOR 20 LITE chính là camera selfie tốt nhất từ trước đến nay của HONOR. Các thuật toán làm đẹp AI tích hợp sẵn sẽ tự điều chỉnh những bức ảnh selfie dựa trên các thuật toán và cơ sở dữ liệu khổng lồ cùng khả năng nhận diện về giới tính, tuổi tác và màu da...
HONOR còn kết hợp với ứng dụng chụp hình nổi tiếng Camera 360, để tổ chức những thử thách chụp ảnh hứa hẹn thu hút hàng triệu người dùng trẻ tại Việt Nam. 
HONOR 20 LITE với giá chưa đến 6 triệu đồng ảnh 2 Camera của HONOR 20 LITE
Camera chính 24MP, khẩu độ f/1.8 của HONOR 20 LITE mang đến hình ảnh rõ nét, chân thực và đầy màu sắc. Cùng cảm biến Quadra CFA, hệ thống camera của HONOR 20 LITE tăng cường độ nhạy sáng, từ đó cho ra đời những bức ảnh tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu.
Ngoài ra, người dùng còn có thể ghi lại hình ảnh của một tòa nhà chọc trời, một bãi biển trải dài mênh mông hay toàn cảnh thành phố với ống kính góc rộng 120 độ - tính năng này vốn chỉ thường thấy trên những smartphone cao cấp.

Trước đó, HONOR đã từng kết hợp với MOSCHINO, để mang đến câu chuyện “khi công nghệ và thời trang gặp nhau, ngay cả đường phố cũng có thể biến thành sân khấu nổi bật”.

HONOR 20 LITE với giá chưa đến 6 triệu đồng ảnh 3
Với HONOR 20 LITE, HONOR và AAPE (A Bathing Ape) - một trong những biểu tượng thời trang của giới trẻ toàn cầu, tiên phong trong phong cách street style, thương hiệu đến từ Nhật Bản - đã cùng HONOR tạo ra phiên bản HONOR 20 LITE giới hạn với phần mặt lưng có thiết kế độc quyền, đậm chất sang trọng và phá cách, kèm logo AAPE. 
Về cấu hình, HONOR 20 LITE được trang bị chipset Kirin 710 mạnh mẽ, tương đương với những dòng smartphone cao cấp hiện nay. RAM 4GB giúp tăng cường tốc độ xử lý, bộ nhớ trong 128GB cho phép bạn lưu giữ tất cả những bức ảnh, những bài hát hoặc những bộ phim yêu thích mà không phải lo lắng, cân nhắc.

HONOR 20 LITE cũng sẽ mang đến cho người dùng cuộc sống nhẹ nhàng hơn thông qua hệ điều hành EMUI 9.0 trên nền Android 9. EMUI 9.0 có giao diện tinh giản, súc tích, tăng cường hệ thống quản lý dữ liệu và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. 

Sản phẩm mới nhất của hãng, HONOR 20 LITE sẽ được mở bán trên toàn quốc kể từ ngày 4-5 với giá 5.990.000 đồng.  

HONOR 20 LITE với giá chưa đến 6 triệu đồng ảnh 4
Để tăng thêm giá trị cho khách hàng mua sản phẩm HONOR 20 LITE, sản phẩm không chỉ được tối ưu giúp trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, mà người mua còn được tận hưởng quyền lợi đổi gift code thành điểm chơi trên game LORDS MOBILE với giá trị tương ứng 120 USD mỗi code.

Tin cùng chuyên mục