Hơn 5.000 người dân được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Ngày 2-6, Thành đoàn TP Đà Nẵng phát động Chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên TP Đà Nẵng tình nguyện Hè năm 2019 với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019 dự kiến thu hút hơn 10 ngàn đoàn viên thanh niên tham gia
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019 dự kiến thu hút hơn 10 ngàn đoàn viên thanh niên tham gia với nhiều hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tình nguyện vì cộng đồng… tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên và nước bạn Lào.

Theo đó, Thành đoàn Đà Nẵng sẽ làm mới hơn 1000m đường giao thông nông thôn tại huyện Hòa Vang, tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 5.000 người dân; phối hợp với chính quyền địa phương xây mới và sửa chữa 20 ngôi nhà ở cho gia đình chính sách, thanh niên niên hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 5.000 người dân được khám bệnh, phát thuốc miễn phí ảnh 2 Thành đoàn Đà Nẵng  tổ chức Ngày hội “Thanh niên Đà Nẵng nói không với rác thải nhựa”.
Ngoài ra, Thành đoàn Đà Nẵng cũng tổ chức Ngày hội “Thanh niên Đà Nẵng nói không với rác thải nhựa”.

Đây cũng là dịp để cho các bạn đoàn viên thanh niên trên toàn thành phố có một tinh thần xung kích tình nguyện và cũng là dịp để các bạn cống hiến và rèn luyện để góp phần trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.

Tin cùng chuyên mục