Hơn 33 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”

Theo UBMTTQ Việt Nam TPHCM, năm 2015, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và trong hệ thống MTTQ các cấp đã có nhiều phương thức, nội dung tuyên truyền, vận động cho các hoạt động vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc.

(SGGP).- Theo UBMTTQ Việt Nam TPHCM, năm 2015, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và trong hệ thống MTTQ các cấp đã có nhiều phương thức, nội dung tuyên truyền, vận động cho các hoạt động vì biển đảo quê hương, vì tuyến đầu Tổ quốc.

Trong đó, các tổ chức thành viên MTTQ tại TPHCM như Liên đoàn Lao động TP, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP, Sở Giáo dục và Đào tạo TP, Báo SGGP, Đài Truyền hình TP, Đài Tiếng nói nhân dân TP, đã có nhiều nội dung, hình thức tuyên truyền phong phú, đưa thông tin đến đông đảo các tầng lớp nhân dân, các giới đồng bào thành phố, thể hiện trách nhiệm với biển đảo quê hương, tuyến đầu Tổ quốc.

Năm 2015, đồng bào thành phố đã đóng góp trên 33 tỷ đồng cho Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”. Công tác vận động, quản lý quỹ đạt nhiều kết quả tốt, bảo đảm tính công khai, minh bạch và hiệu quả cao, góp phần chăm lo cho các lực lượng bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo của Tổ quốc và thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội.

Ngày 30-3, nhiều cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về biên giới, biển đảo Tổ quốc và vận động Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” đã được tặng thưởng bằng khen, giấy khen của TPHCM và Quân chủng Hải quân.

HOÀI NAM

Tin cùng chuyên mục