Hơn 200 gian hàng tham gia “Tân Bình - phiên chợ khuyến mại”

Sự kiện “Tân Bình - phiên chợ khuyến mại” năm 2017, do Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Tân Bình tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể thao quận Tân Bình, TPHCM, từ nay đến hết ngày 12-11-2017, đã nhận được sự tham gia tích cực của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM và các tỉnh, thành lân cận với hơn 200 gian hàng. 
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động có hiệu quả của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn quận Tân Bình, tạo điều kiện để người tiêu dùng tham quan, mua sắm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng và uy tín do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.

Cụ thể, các doanh nghiệp tham gia đã tổ chức trưng bày, giới thiệu đa dạng ngành hàng như thực phẩm, nông sản, thủy hải sản đông lạnh, gia vị; thời trang may mặc, giày dép, đồ thủ công mỹ nghệ; điện tử, đồ gia dụng... Song song với hoạt động quảng bá, tiếp thị sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trên địa bàn TPHCM, sự kiện “Tân Bình - phiên chợ khuyến mại” năm 2017 còn là cầu nối giúp cộng đồng doanh nghiệp các tỉnh, thành kết nối giao thương, tìm nhà phân phối, đại lý... Đồng thời, đây còn là dịp để các đơn vị sản xuất kinh doanh xúc tiến thương mại, khảo sát thị trường... để có chiến lược cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm phù hợp với thị hiếu tiêu dùng, nâng cao năng lực cạnh tranh và đưa hàng hóa ra thị trường tiêu thụ. 

Tin cùng chuyên mục