Hơn 1,2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”

Ngày 8-7, Công đoàn viên chức TPHCM tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, tổng kết tháng công chức, viên chức, lao động năm 2015, phong trào thi đua mùa xuân và tổng kết Quỹ xã hội năm 2015.

(SGGP).- Ngày 8-7, Công đoàn viên chức TPHCM tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, tổng kết tháng công chức, viên chức, lao động năm 2015, phong trào thi đua mùa xuân và tổng kết Quỹ xã hội năm 2015.

Từ đầu năm đến nay, công chức, viên chức, người lao động cấp thành phố đã có nhiều nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ và chỉ tiêu của Thành ủy, UBND thành phố giao. Trong dịp Tết Ất Mùi 2015, Công đoàn viên chức thành phố và các công đoàn cơ sở đã thực hiện chăm lo 1.271 phần quà với tổng số tiền gần 815 triệu đồng cho công chức, viên chức, lao động trực tiếp sản xuất có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Cùng các công đoàn cơ sở trực thuộc nhận phụng dưỡng 20 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thường xuyên tổ chức thăm và khám sức khỏe cho các mẹ… Tính đến ngày 19-6, Quỹ xã hội đã nhận được hơn 1,6 tỷ đồng và đã dùng cho các quỹ: tương trợ công đoàn, vì người nghèo, mái ấm công đoàn, học bổng Nguyễn Đức Cảnh và trợ giúp công chức, viên chức, lao động cũng như gia đình bệnh nan y, hiểm nghèo.

Tại hội nghị, các công đoàn cơ sở đã ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.  

THÁI PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục