Hơn 1,2 tỷ đồng bê tông hóa hẻm nông thôn

Giúp người dân đi lại thuận lợi trong sinh hoạt, sản xuất; các em học sinh không còn bị lấm bùn, bụi đất khi đến trường; tạo cảnh quan, môi trường xanh sạch; chung tay xây dựng nông thôn mới,… Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM thực hiện công trình nâng cấp hẻm bê tông hóa tại vùng ven huyện Bình Chánh, TPHCM vào sáng 17-8.
Cắt băng khánh thành bàn giao hẻm tại  các địa phương. Ảnh: PHONG LAM

Theo đó, người dân ở hẻm tổ 1, ấp 3, xã Đa Phước; hẻm tổ 20, ấp 1, xã An Phú Tây và hẻm tổ 4 – 5, ấp 2, xã Tân Quý Tây đã vui mừng, hết ngán ngẫm bởi từ đây tuyến hẻm đi ngang nhà mình sẽ không còn vất vả bởi sình lầy trơn trượt.

Hơn 1,2 tỷ đồng bê tông hóa hẻm nông thôn ảnh 2 Các đoàn thể di chuyển trên con hẻm sạch đẹp. Ảnh: PHONG LAM

Nguồn kinh phí nâng cấp hẻm cho các địa bàn này đã nhận được từ sự đóng góp của công chức - viên chức - người lao động thuộc Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM cùng với phần đóng góp trực tiếp thêm từ người dân tại các địa phương. Tổng kinh phí ở ba tuyến hẻm là hơn 1,2 tỷ đồng.

Hơn 1,2 tỷ đồng bê tông hóa hẻm nông thôn ảnh 3 Giờ đây hẻm sình lầy trước kia nay đã không còn. Ảnh: PHONG LAM
Hơn 1,2 tỷ đồng bê tông hóa hẻm nông thôn ảnh 4 Các em nhỏ khoái chí  đi trên con hẻm sạch sẽ, thoáng mát. Ảnh: PHONG LAM

Dịp này, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các địa phương có tuyến hẻm đi qua cũng đã được tặng xe đạp nhằm động viên các em tiếp tục đến trường, phấn đấu học tập tốt trong năm học mới.

Hơn 1,2 tỷ đồng bê tông hóa hẻm nông thôn ảnh 5 Các em được tặng xe đạp để đến trường. Ảnh: PHONG LAM

Tin cùng chuyên mục